Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Liệu cục sạc nhanh và MagSafe Charger có làm pin nhanh chai?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi camrry55, 15/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Sạc nhanh và sạc magsafe làm suy giảm pin của bạn nhanh hơn? **

    ** TL; DR: ** Không, Sạc nhanh và Bộ sạc magsafe sẽ không làm giảm pin của bạn nhanh hơn sử dụng bộ sạc thông thường.Trên thực tế, sạc nhanh thực sự có thể giúp kéo dài tuổi thọ của pin của bạn bằng cách giảm lượng thời gian mà nó dành ở nhiệt độ cao.

    ** Phiên bản dài hơn: **

    Vợ bạn và cả hai bạn đã mua iPhone 13 Pro Max trong cùng một ngày và bạn đã sử dụng điện thoại của mình trong khoảng 5 tháng nay.Bạn sử dụng bộ sạc 20W chính hãng với bộ sạc magsafe để sạc không dây điện thoại, trong khi vợ bạn sử dụng bộ sạc và cáp thông thường.

    Bạn đã nhận thấy rằng điện thoại của bạn bị nóng khi bạn sử dụng Bộ sạc magsafe và điện thoại của vợ bạn dường như không nóng khi cô ấy sử dụng bộ sạc thông thường của mình.Bạn đang tự hỏi nếu sử dụng sạc nhanh và bộ sạc magsafe đang khiến pin của bạn giảm nhanh hơn pin của vợ bạn.

    Tin tốt là sạc nhanh và bộ sạc magsafe sẽ không làm giảm pin của bạn nhanh hơn sử dụng bộ sạc thông thường.Trên thực tế, sạc nhanh thực sự có thể giúp kéo dài tuổi thọ của pin của bạn bằng cách giảm lượng thời gian mà nó dành ở nhiệt độ cao.

    Khi bạn sử dụng bộ sạc thông thường, pin điện thoại của bạ
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền online tại nhóm Kiếm tiền MMO Việt Nam trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.