Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Link xem trực tiếp Euro 2024: Đức vs Hungary, 23h00 ngày 19/6/2024

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Trực tiếp bóng đá, 19/6/24.

  1. Trực tiếp bóng đá

    Trực tiếp bóng đá Thành Viên Mới

    20%
    6/6/24
    4
    0
    1
    Nam
    Link xem trực tiếp Đức vs Hungary
    Link xem trực tiếp Đức vs Hungary: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Thông tin đội hình Đức vs Hungary
    Trận đấu giữa Đức và Hungary tại lượt trận thứ 2 bảng A EURO 2024 dự kiến sẽ rất hấp dẫn. ĐT Đức với lợi thế sân nhà và đội hình mạnh mẽ gồm nhiều ngôi sao như Joshua Kimmich, Toni Kroos hay Kai Havertz, rõ ràng sẽ được đánh giá cao hơn. Họ có lối chơi tấn công đa dạng và khả năng kiểm soát bóng tốt.

    Điều duy nhất còn thiếu là họ đã không thể giữ sạch lưới. Die Mannschaft tưởng như đã đạt được mục tiêu của mình, nhưng Antonio Rudiger đưa bóng về lưới nhà khi trận đấu chỉ còn vài phút nữa là khép lại.Vì thế, sau màn khai mạc rực rỡ, Die Mannschaft càng được đánh giá cao và trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

    Về phía đội khách, Hungary đã có hành trình vòng loại rất đáng khen ngợi. Tuy nhiên, đạo quân HLV Marco Rossi lại khởi đầu ác mộng tại EURO 2024. Họ phải nhận thất bại 1-3 đáng thất vọng trước Thụy Sĩ.

    Do đó, Hungary sẽ càng khó khăn gấp bội khi phải đối mặt với chủ nhà Đức ở lượt trận này.Bây giờ để hy vọng đi tiếp, thầy trò Marco Rossi sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều trong 2 trận đấu với Đức và Scotland. Do 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng 1/8, vậy nên mọi thứ chưa phải đã chấm dứt với Dominik Szoboszlai và các đồng đội.

    Đội hình dự kiến Đức vs Hungary
    Đức: Manuel Neuer, Maximilian Mittelstadt, Jonathan Glao Tah, Antonio Rudiger, Joshua Kimmich, Kroos, Andrich, Wirtz, Gundogan, Musiala, Havertz.

    Hungary: Peter Gulacsi, Szalai, Willi Orban, Adam Lang, Milos Kerkez, Callum Styles, Adam Nagy, Bolla, Szoboszlai, Roland Sallai, Varga.