Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Link xem trực tiếp Euro 2024: Tây Ban Nha vs Pháp, 2h00 ngày 10/7/2024

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Trực tiếp bóng đá, 9/7/24.

  1. Trực tiếp bóng đá

    Trực tiếp bóng đá Thành Viên Mới

    20%
    6/6/24
    5
    0
    1
    Nam
    Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Pháp
    Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Pháp: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Link xem trực tiếp euro 2024 các trận đấu khác: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Thông tin đội hình Tây Ban Nha vs Pháp
    Tây Ban Nha đã vượt qua Đức với tỷ số 2-1 sau 120 phút thi đấu căng thẳng tại vòng Tứ Kết Euro 2024. Tuy nhiên, chiến thắng này đã phải trả giá đắt khi Pedri gặp chấn thương nặng và Carvajal phải nhận thẻ đỏ. Các trụ cột khác như Morata, Normand và Nacho cũng đều nhận đủ hai thẻ vàng và sẽ bị treo giò ở trận tiếp theo.

    Phải thừa nhận rằng Tây Ban Nha là đội bóng thi đấu xuất sắc nhất mùa giải năm nay. Họ sở hữu hai tiền cánh tuổi teen chơi cực kỳ ấn tượng là Lamine Yamal và Nico Williams. Những cầu thủ dự bị như Dani Olmo, Oyarzabal và Moreno khi vào sân cũng thể hiện phong độ rất tốt.

    Trước thềm trận bán kết, Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn một chút so với Pháp. Trong 9 lần đối đầu trước đây, “La Roja” giành được 5 chiến thắng, trong khi “Les Bleus” chỉ thắng 3 trận.

    Mặc dù Pháp được đánh giá cao nhất trước khi Euro 2024 khởi tranh, họ lại chơi không thuyết phục. Đội tuyển này phải rất may mắn mới vượt qua Bồ Đào Nha trên chấm penalty đầy may rủi. Sau 5 trận đấu tại Euro 2024, Pháp chỉ thắng 2 trận trong thời gian thi đấu chính thức và ghi được 3 bàn, trong đó có 2 bàn nhờ đối phương phản lưới nhà. Hàng công của họ thi đấu không hiệu quả, nhưng hàng thủ với sự xuất sắc của “máy quét” Kante lại rất chắc chắn.

    Trong trận bán kết sắp tới, Tây Ban Nha sẽ thiếu vắng hai trong số bốn hậu vệ chủ chốt là Dani Carvajal và Robin Le Normand do bị treo giò. Pedri đang bị nghi ngờ chấn thương nặng và có thể phải nghỉ thi đấu, nhưng Dani Olmo với phong độ tốt có thể được sử dụng. Pháp sẽ có đội hình đầy đủ cho trận đấu này, tuy nhiên, Kylian Mbappe vẫn đang gặp rắc rối vì gãy mũi, điều này có thể khiến anh gặp khó khăn khi đối đầu với Tây Ban Nha. Adrien Rabiot sẽ trở lại sau án treo giò.

    Trận bán kết này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi cả hai đội đều có những điểm mạnh và yếu riêng. Tây Ban Nha với lối chơi tấn công sắc bén sẽ đối đầu với hàng thủ kiên cố của Pháp. Ai sẽ giành chiến thắng và tiến vào trận chung kết? Hãy cùng chờ đợi và theo dõi.

    [​IMG]
    Tây Ban Nha vs Pháp
    Đội hình dự kiến

    Tây Ban Nha: Marc Cucurella, Aymeric Laporte, Jesus Navas, Fabian Ruiz, Unai Simon, Rodrigo Hernandez, Dani Olmo, Nico Williams, Lamine Yamal, Daniel Moreno, Joselu.

    Pháp: Mike Maignan, Jules Kounde, Upamecano, William Saliba, Theo Hernandez, Adrien Rabiot, Tchouameni, Ngolo Kante, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe, Kolo Muani.

    Nhận định trận đấu Tây Ban Nha vs Pháp
    Đội tuyển Pháp đang thể hiện một lối chơi gai góc, thực dụng đầy bất ngờ tại giải đấu năm nay. Dù sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu và chân sút lừng danh Kylian Mbappe, nhưng “Les Bleus” lại gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Sau 5 trận, Pháp mới chỉ có 3 bàn thắng, trong đó có 2 bàn phản lưới nhà và 1 bàn từ chấm phạt đền do tân binh của Real Madrid ghi.

    Tuy vậy, ĐT Pháp vẫn đạt được kết quả khả quan khi lọt vào bán kết và tiếp tục là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Hàng thủ của họ được đánh giá cao, chỉ để thủng lưới 1 bàn trong suốt giải đấu.

    Ngược lại, Tây Ban Nha đang trình diễn một lối chơi đẹp mắt và hiệu quả nhất kỳ EURO năm nay. Sau 5 trận, “La Roja” đã ghi tới 11 bàn thắng, bằng với đội chủ nhà Đức, lập kỷ lục ghi bàn tại một VCK EURO. Đã có 8 cầu thủ khác nhau của Tây Ban Nha ghi bàn, cho thấy sự đa dạng trong cách chơi và sự phong phú của các nhân tố sáng giá dưới tay HLV De La Fuente.

    Về thành tích đối đầu, Tây Ban Nha và Pháp đã gặp nhau tổng cộng 36 lần, với “La Roja” nhỉnh hơn khi thắng 16 trận so với 13 trận của Pháp, còn lại là các trận hòa. Tuy nhiên, tại các kỳ EURO, Pháp lại có thành tích tốt hơn với 2 trận thắng và 1 trận hòa. Trong trận chung kết năm 1984, Pháp đã đánh bại Tây Ban Nha để lần đầu tiên vô địch EURO. Gần đây nhất, Pháp cũng thắng Tây Ban Nha 2-1 để vô địch Nations League năm 2021.

    Trận đấu đêm nay dự kiến sẽ rất cân bằng và khó lường. Tây Ban Nha sẽ phải tìm cách xuyên thủng hàng thủ kiên cố của Pháp. Nếu trận đấu kéo dài tới hiệp phụ hoặc loạt sút luân lưu, cơ hội chiến thắng của “Les Bleus” được đánh giá cao hơn.

    [​IMG]
    Tây Ban Nha vs Pháp
    Thành tích gần đây của Tây Ban Nha vs Pháp

    9 cuộc đối đầu trong lịch sử giữa hai đội tuyển: Tây Ban Nha thắng 5 trận – hòa 1 – Pháp có 3 chiến thắng.

    10 trận vừa qua Tây Ban Nha thi đấu: thắng 7 trận – hòa 2 – thua 1.

    10 trận gần nhất của Pháp ra sân: thắng 4 trận – hòa 5 – thua 1.

    DỰ ĐOÁN TỈ SỐ
    7 trên 8 trận đấu đối đầu vừa qua giữa giữa Tây Ban Nha và Pháp có không quá 2 bàn trên trận. 3 trên 4 trận đấu gần nhất của Tây Ban Nha và 6 trận đấu gần nhất của Pháp có không quá 2 bàn/trận.

    Dự đoán tỉ số: Tây Ban Nha 2-1 Pháp