Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Live weather trên Lock Screen.

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 9/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Thời tiết trên màn hình khóa: Không cần nhập ứng dụng để hạnh phúc, nó cho tôi biết khi trời mưa **

    iOS 16 mang lại nhiều cải tiến cho màn hình khóa, bao gồm khả năng thêm các widget.Tiện ích thời tiết đặc biệt hữu ích, vì nó có thể cho bạn thấy các điều kiện thời tiết hiện tại, cũng như dự báo trong vài giờ hoặc ngày tới.Đây là một cách tuyệt vời để xem trong nháy mắt cho dù bạn cần mang theo một chiếc ô khi bạn rời khỏi nhà.

    Ngoài các điều kiện và dự báo hiện tại, tiện ích thời tiết cũng có thể cho bạn thấy chỉ số chất lượng không khí (AQI).Đây là một phần thông tin có giá trị, đặc biệt nếu bạn có vấn đề về hô hấp hoặc dị ứng.AQI cho bạn biết không khí bị ô nhiễm như thế nào và nó có thể giúp bạn quyết định nên ở trong nhà hay đi ra ngoài.

    Tiện ích thời tiết là một bổ sung tuyệt vời cho màn hình khóa, và nó giúp dễ dàng cập nhật các điều kiện thời tiết mới nhất.Nếu bạn đang tìm cách để được thông báo về thời tiết, hãy chắc chắn kiểm tra tiện ích thời tiết trên màn hình khóa iPhone của bạn.

    #iOS16 #weather #LockScreen
    =======================================
    **Weather on the Lock Screen: No need to enter the app to be happy, it tells me when it rains**

    iOS 16 brings a lot of improvements to the lock
    Chi tiết tại: Bạn có muốn sử dụng trình duyệt anti-detect miễn phí suốt đời? Hãy tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để nhận, kèm theo đó là bộ công cụ cho Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và nhiều công cụ antidetect browser khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...