Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lộ hình thật dev kit làm game PS5, nếu máy thương mại giống như này anh em có mua không?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 25/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Bộ Dev Dev có thực sự xấu xí không? **

    Sau khi Sony đăng ký quyền sở hữu trí tuệ cho một thiết bị có tản nhiệt lớn, nhiều người nghĩ rằng đó là PS5.Sau đó, có một số nguồn khác đã khiến một vài studio trò chơi xác nhận rằng đó là một bộ dụng cụ Dev, thiết bị được sử dụng để lập trình và tối ưu hóa các trò chơi cho PlayStation 5.

    Bây giờ chúng ta có một bức tranh ngoài đời thực của chiếc máy này, và nó trông hơi kỳ lạ.

    Cần nhắc lại rằng bộ dụng cụ Dev rất khác với máy thương mại.Chúng không bóng mượt và sành điệu như bảng điều khiển bạn có thể mua trong các cửa hàng.Thay vào đó, bộ dụng cụ Dev được thiết kế để hỗ trợ rất nhiều trò chơi.

    Điều quan trọng nhất là máy phải có khả năng làm mát tốt, bởi vì trong quá trình chế tạo trò chơi, khi công việc không được tối ưu hóa, phần cứng sẽ phải hoạt động với công suất lớn, tạo ra nhiều nhiệt.

    Nhưng với nền tảng CPU Ryzen 2 và GPU NAVI, PS5 chắc chắn sẽ tạo ra nhiều nhiệt hơn chip Jaguar PS4, vì vậy có thể một số chi tiết thiết kế của bộ Dev sẽ có sẵn trong phiên bản bán lẻ PS5, đặc biệt là các tản nhiệt.

    Câu hỏi đặt ra là, nếu PS5 ra mắt vào cuối năm tới, có một hình dạng như thế này, với rất nhiều t
    Download now: Get the Antidetect+ Collector , AntiOS, FontFingerprint and many other useful software by joining the Antidetect Facebook group. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO