Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lộ mô hình dummy iPhone 14 Pro Max: lỗ đục chỉ là notch cắt gọt đi phần diện tích thừa?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 16/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Mô hình giả mới iPhone 14 Pro Max bị rò rỉ, nhìn kỹ hơn vào phần cắt hình viên thuốc **

    Leaker TômApplePro, người đã rò rỉ thông tin về iPhone 14 gần đây, đã chia sẻ hình ảnh và video về mô hình giả 3D của iPhone 14 Pro Max.Mô hình này dựa trên các thông số kỹ thuật mà Apple gửi cho các nhà sản xuất phụ kiện, do đó nó có khả năng là chính xác.

    Mô hình giả cho thấy iPhone 14 Pro Max sẽ có phần cắt hình viên thuốc ở đầu màn hình, sẽ chứa camera trước và công nghệ ID mặt.Đây là một sự khởi đầu từ thiết kế Notch đã được sử dụng trên iPhone kể từ iPhone X.

    Mô hình giả cũng cho thấy iPhone 14 Pro Max sẽ có tỷ lệ màn hình dài hơn một chút so với iPhone 13 Pro Max.Tỷ lệ có thể đã thay đổi từ 19,5: 9 thành 20: 9.Điện thoại cũng có vẻ mỏng hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó.

    Cụm camera ở mặt sau của điện thoại cũng lớn hơn và dày hơn máy ảnh trên iPhone 13 Pro Max.Đây có thể là để chứa một máy ảnh chính 48MP mới.

    Apple dự kiến sẽ công bố dòng sản phẩm iPhone mới vào tháng 9, như đã làm trong những năm trước.Tuy nhiên, có thể ngày phát hành có thể bị đẩy lùi do khóa xử lý liên tục ở Trung Quốc, có thể ảnh hưởng đến các nhà máy lắp ráp iPhone.

    ##
    Chi tiết tại: Hãy tham gia nhóm MMO Telegram lớn nhất tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và nhóm Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sử dụng bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn trọn đời và rất nhiều phần mềm hỗ trợ dropshoping, cheat air drop, whitelist