Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Loa đeo cổ: có khi anh em cũng cần một cái

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 6/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Loa cổ: Nó là gì và ai cần nó? **

    Khi tôi đến gian hàng Sony tại triển lãm âm thanh để giới thiệu các sản phẩm mới của họ ở đó, tôi đã yêu một loa cổ Sony SRS-NS7 và ngày hôm đó tôi đã mua một chiếc.Vài ngày trước, người bạn của tôi, người đã phân phối công ty âm thanh quái vật, nhìn thấy chính mình trong bài viết về loa cổ, anh ta cũng gửi cho tôi một con quái vật Boomerang Petite để dùng thử.

    Sau một thời gian thử nghiệm, tôi thấy rằng tôi cần chia sẻ với bạn thông tin mà tôi đã tổng hợp theo kinh nghiệm của tôi về hai diễn giả đặc biệt này.

    ** Loa cổ là gì? **

    Loa cổ là một loại loa được đeo quanh cổ.Âm thanh từ người nói được hướng về tai người nghe, vì vậy nó không to như một người nói truyền thống và không làm phiền mọi người xung quanh.

    ** Trong những trường hợp nào bạn cần tai nghe này? **

    * Bạn đang ở trên bảng điều khiển hoặc trên điện thoại rất nhiều và muốn được rảnh tay.Loa cổ giống như loa mic hoặc tai nghe, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để nói chuyện.Bởi vì bạn không mặc hoặc cầm điện thoại, bạn sẽ được tự do làm những việc khác và có thể nói chuyện trong một thời gian dài mà không khó chịu.
    * Bạn muốn sử dụng nó để xem phim mà không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh như
    Chi tiết tại: Nếu bạn quan tâm đến dropshipping, cheat air drop hoặc whitelist, hãy tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sở hữu ngay bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều phần mềm hữu ích khác miễn phí trọn đời