Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Loa HomePod sẽ hỗ trợ chơi nhạc trên Spotify, YouTube Music hay SoundCloud, chỉ cần ra lệnh cho Siri

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 16/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Loa HomePod của Apple sẽ có thể phát nhạc từ các ứng dụng của bên thứ ba với Siri **

    Tại WWDC 2023, Apple đã thông báo rằng họ sẽ thêm một tính năng mới cho Siri và loa HomePod, cho phép người dùng kiểm soát việc phát lại âm nhạc, podcast, audiobook hoặc radio từ các ứng dụng phát trực tuyến được cài đặt trên iPhone hoặc iPad của họ qua AirPlay.

    Khả năng mới này của Siri được hỗ trợ bởi Sirikit Media ý định, lần đầu tiên được giới thiệu tại WWDC 2019 và mở rộng cho các nền tảng tại WWDC 2020. Tuy nhiên, cho đến nay, chỉ có các ứng dụng riêng của Apple có thể sử dụng ý định của Sirikit Media.

    Với bản cập nhật mới này, người dùng sẽ có thể bảo Siri phát nhạc từ các ứng dụng như Spotify, SoundCloud, Tidal và YouTube Music trực tiếp trên loa homepod của họ.Họ cũng sẽ có thể kiểm soát việc phát lại nội dung, chẳng hạn như thêm nó vào danh sách phát, thích hoặc không thích nó hoặc bỏ qua bài hát tiếp theo.

    Ngoài ra, người dùng sẽ có thể bảo Siri phát nội dung trên một người nói cụ thể trong nhà của họ, ngay cả khi loa đó không được kết nối với thiết bị mà họ đang sử dụng để ban hành lệnh.Ví dụ: nếu iPhone của người dùng đang sạc trong phòng ngủ,
    Chi tiết tại: Please register to join this community to get free solutions for raising social media accounts, shopping, cheat airdrop, whitelist for free. . Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO