Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lỗi AirPod Không Phát Bluetooth

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 15/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** AirPods sẽ không kết nối với điện thoại của bạn?Đây là cách khắc phục nó **

    ** Nếu bạn gặp khó khăn trong việc kết nối máy bay của mình với điện thoại, đừng lo lắng, bạn không đơn độc.Dưới đây là một vài điều bạn có thể cố gắng khắc phục sự cố: **

    1. ** Đảm bảo rằng AirPods của bạn được sạc. ** Nếu AirPods của bạn thấp với pin, chúng có thể không thể kết nối với điện thoại của bạn.
    2. ** Tắt Bluetooth và BẬT một lần nữa. ** Đôi khi, tắt Bluetooth và bật lại có thể giúp khắc phục sự cố kết nối.
    3. ** Quên AirPods của bạn và sau đó ghép lại chúng.Airpods của bạn.Nhấn ** Quên thiết bị này **, sau đó làm theo các hướng dẫn để sắp xếp lại AirPods của bạn.
    4. ** Cập nhật chương trình cơ sở AirPods của bạn. ** Để kiểm tra cập nhật chương trình cơ sở, hãy mở ứng dụng ** cài đặt ** trên iPhone của bạn, nhấn ** Chung **, sau đó nhấn ** về **.Phiên bản phần sụn AirPods của bạn sẽ được liệt kê trong ** AirPods **.Nếu có bản cập nhật có sẵn, hãy nhấn ** Tải xuống và cài đặt **.
    5. ** Đặt lại AirPods của bạn. ** Để đặt lại AirPods của bạn, hãy giữ nút ở mặt sau của vỏ cho đến khi ánh sáng nhấp nháy màu hổ phách.Sau đó, nhả nút và đợi ánh sáng chuyển sang màu trắng.

    Nếu bạn đã thử tất cả các bước này và AirPods của bạn
    Chi tiết tại: Join the biggest MMO group on Telegram and Facebook to get dropshoping and cheat air drop support tools, completely free whitelist. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO