Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lỗi âm lượng ios 16.0.2

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Crypto, 15/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Cách khắc phục âm thanh thông báo quá nhỏ trên iOS 16 **

    *** Tắt tính năng chú ý **

    Tính năng chú ý được thiết kế để giảm khối lượng thông báo khi bạn đang sử dụng điện thoại.Để tắt nó, hãy truy cập ** Cài đặt> Âm thanh & Haptics> Focus> Được lên lịch ** và vô hiệu hóa tính năng ** chú ý **.

    *** Điều chỉnh khối lượng thông báo **

    Bạn cũng có thể điều chỉnh khối lượng thông báo bằng cách đi đến ** Cài đặt> Âm thanh & Haptics> Ringer & ALLERTS ** và kéo âm lượng ** Slider ** lên hoặc xuống.

    *** Kiểm tra cài đặt điện thoại của bạn **

    Hãy chắc chắn rằng điện thoại của bạn không ở chế độ im lặng.Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách xem biểu tượng ** không làm phiền ** trong thanh trạng thái.Nếu biểu tượng được bật, hãy nhấn vào nó để tắt nó đi.

    *** Cập nhật phần mềm điện thoại của bạn **

    Nếu bạn vẫn đang gặp sự cố với âm thanh thông báo, hãy thử cập nhật phần mềm điện thoại của bạn.Để thực hiện việc này, hãy truy cập ** Cài đặt> Chung> Cập nhật phần mềm ** và nhấn vào ** Tải xuống và Cài đặt **.

    *** Đặt lại điện thoại của bạn **

    Nếu tất cả các bước trên đã thất bại, bạn có thể thử đặt lại điện thoại của mình.Để thực hiện việc này, hãy truy cập ** Cài đặt> Chung> Đặt lại ** và nhấn vào ** x
    Chi tiết tại: Join the largest MMO group on Telegram to get dropshoping and cheat air drop support tools. Register at: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO