Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lỗi không hiển thị tin trong facebook messenger trên iphone

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi aless15, 9/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Sau khi cập nhật lên iOS 15.4.1 trên iPhone 12 của tôi, tôi không thể thấy tin tức trên Facebook Messenger nữa.Có ai khác có vấn đề này?**

    Tôi đã là một người dùng Facebook Messenger trung thành trong nhiều năm và tôi luôn thích nguồn cấp tin tức xuất hiện ở đầu ứng dụng của mình.Đó là một cách tuyệt vời để cập nhật những tin tức và xu hướng mới nhất, và đó cũng là một cách thú vị để kết nối với bạn bè và gia đình.

    Tuy nhiên, sau khi cập nhật lên iOS 15.4.1, tôi nhận thấy rằng nguồn cấp tin tức không còn xuất hiện trong ứng dụng của tôi.Tôi đã thử cài đặt lại ứng dụng, khởi động lại điện thoại của mình và thậm chí xóa bộ đệm, nhưng dường như không có gì hoạt động.

    Tôi không chắc đây có phải là vấn đề phổ biến hay không hoặc nếu nó chỉ ảnh hưởng đến một số ít người dùng, nhưng tôi hy vọng rằng Facebook sẽ sửa nó sớm.Trong khi đó, tôi sẽ phải tìm một cách mới để cập nhật tin tức.

    **Có ai khác có kinh nghiệm vấn đề này?Nếu vậy, hãy cho tôi biết trong các bình luận dưới đây. **

    ** #FacebookMessenger #iOS15.4.1 #newsfeed **
    =======================================
    **After updating to iOS 15.4.1 on my iPhone 12, I can't see news in Facebook Messenger anymore. Is anyone else havi
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm Telegram với những người yêu thích MMO tại Việt Nam: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.