Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lỗi lạ trên Iphone 14 LL/A

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 15/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Chỉ cần mua một chiếc iPhone 14 Pro Max mới, nhưng không thể sử dụng các bộ lọc Tiktok?Đây là lý do tại sao**

    Gần đây tôi đã mua một chiếc iPhone 14 Pro Max (LL/A) mới và tôi đang gặp khó khăn khi sử dụng các bộ lọc Tiktok.Khi tôi cố gắng bật bộ lọc, tôi nhận được một thông báo lỗi cho biết Sản phẩm không được cấp tài năng quốc gia hoặc khu vực hiện tại Tiktok.

    Tôi đã thử mọi thứ tôi có thể nghĩ ra để khắc phục vấn đề này, nhưng không có gì có hiệu quả.Tôi đã đặt lại điện thoại của mình, cài đặt lại Tiktok và thậm chí đã tạo một tài khoản Tiktok mới.Nhưng bất kể tôi làm gì, tôi vẫn nhận được thông báo lỗi tương tự.

    Tôi bắt đầu nghĩ rằng đây có thể là một vấn đề với cài đặt vùng điện thoại của tôi.Tôi hiện đang ở Hoa Kỳ, nhưng điện thoại của tôi được đặt cho khu vực Nhật Bản.Tôi tự hỏi liệu điều này có khiến Tiktok nghĩ rằng tôi đang ở Nhật Bản không và đó là lý do tại sao tôi không được phép sử dụng các bộ lọc.

    Tôi đã liên hệ với sự hỗ trợ của Tiktok, nhưng tôi vẫn chưa nhận được lại từ họ.Trong khi đó, tôi sẽ thử thay đổi cài đặt vùng điện thoại của mình để xem liệu điều đó có khắc phục được sự cố hay không.

    ** hashtags: ** #tiktok #iphone #iphone14 #tiktokfilters
    =======================================[.
    Chi tiết tại: Tham gia vào nhóm Telegram lớn nhất tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận miễn phí các công cụ hỗ trợ cho dropshipping như Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều công cụ khác nữa