Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lỗi màn hình trên Iphone 13pro, promax

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** IPhone 13 Pro và 13 Pro Max có vấn đề về màn hình không? **

    ** TL; DR: ** Một số người dùng đã báo cáo các vấn đề nhấp nháy màn hình và màu xanh lá cây trên thiết bị iPhone 13 Pro và 13 Pro của họ.Apple đang điều tra vấn đề.

    ** Phiên bản dài: **

    Trong những tuần gần đây, đã có một số báo cáo về iPhone 13 Pro và 13 người dùng Max Pro Max gặp sự cố màn hình.Những vấn đề này bao gồm nhấp nháy màn hình, pha màu xanh lá cây và dịch chuyển màu.

    Vấn đề nhấp nháy màn hình là phổ biến nhất và nó thường xảy ra khi điện thoại ở chế độ tối.Vấn đề pha màu xanh lá cây ít phổ biến hơn, nhưng nó có thể làm cho màn hình dường như có một đúc màu xanh lá cây.Vấn đề dịch chuyển màu có thể khiến các màu trên màn hình xuất hiện bị cuốn trôi hoặc quá bão hòa.

    Không rõ những gì gây ra các vấn đề về màn hình này, nhưng Apple đang điều tra vấn đề.Công ty vẫn chưa phát hành bản sửa lỗi cho các vấn đề, nhưng có khả năng một bản cập nhật phần mềm sẽ được phát hành trong tương lai gần.

    Trong khi đó, nếu bạn đang gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong số các vấn đề màn hình này, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ của Apple để được giúp đỡ.

    ** #iphone13pro #iphone13promax #screenissues **
    ======================================
    Chi tiết tại: Nếu bạn quan tâm đến MMO, hãy tham gia nhóm Facebook hàng đầu tại Việt Nam: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.