Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lỗi phần lời nhắc iphone

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 10/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    Tốt ** IOS 16 Lỗi thời gian: Cách khắc phục ngày và giờ không cập nhật sự cố **

    ** Trước đây, tôi đã từng gõ vào ngày và giờ trên iPhone của mình và nó sẽ tự động cập nhật.Tuy nhiên, kể từ khi cập nhật lên iOS 16, tôi đã không thể làm điều này.Ngày và giờ sẽ không cập nhật, ngay cả khi tôi buộc bỏ ứng dụng Cài đặt hoặc khởi động lại điện thoại của mình. **

    ** Đây là một vấn đề đã biết với iOS 16 và Apple đang làm việc trên một bản sửa lỗi.Trong khi đó, có một vài điều bạn có thể cố gắng giải quyết vấn đề. **

    ** 1.** ** Kiểm tra cài đặt ngày và giờ của bạn. ** Đảm bảo rằng ngày và giờ của bạn được đặt chính xác và điện thoại của bạn được kết nối với Internet.
    2. ** Lực lượng Thoát khỏi ứng dụng Cài đặt. ** Để thực hiện việc này, nhấn và giữ nút home và nút nguồn cùng một lúc cho đến khi bạn thấy logo của Apple.
    3. ** Khởi động lại điện thoại của bạn. ** Để thực hiện việc này, nhấn và giữ nút nguồn cho đến khi bạn nhìn thấy thanh trượt.Trượt thanh trượt để tắt điện thoại của bạn.Sau đó, nhấn và giữ nút nguồn một lần nữa cho đến khi bạn thấy logo của Apple.

    ** Nếu các bước này không hoạt động, bạn có thể thử đặt lại cài đặt mạng của mình. ** Để thực hiện việc này, hãy truy cập cài đặt **.

    ** Đặt lại cài đặt mạng
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.