Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

LỪA ĐẢO QUA VÍ TRẢ SAU MOMO Mình biết là nhiều bạn trong group hay giao...

Thảo luận trong 'Cộng Đồng MOMO' bắt đầu bởi Trương Thành Lý, 7/8/21.

  1. LỪA ĐẢO QUA VÍ TRẢ SAU MOMO

    Mình biết là nhiều bạn trong group hay giao dịch mua các mã voucher ở momo hay zalopay, mình cũng từng giao dịch thành công rồi!

    Nhưng đợt này con bạn của mình nó xui, vì nó giao dịch với 1 facebook của người quen (tài khoản người quen này đã bị hack từ tháng trước nhưng con bạn mình nó không biết nên cứ tin tưởng)

    Người này thoả thuận muốn đăng nhập vào tài khoản momo của bạn mình để bán voucher cho khách, sau đó thì cả 2 sẽ cùng chia hoa hồng.
    Con bạn mình cũng tinh ý nên trước đó nó đã rút toàn bộ tiền trong momo cũng như tài khoản ngân hàng ra rồi.

    Sau đó thì người này yêu cầu nó cung cấp OTP, trên điện thoại hiện là "OTP cho vi tra sau" (lúc này nó cứ đinh ninh là người quen và cũng đã rút tiền ra hết rồi, với lại cũng không biết mấy vụ trả sau, tín dụng kiểu vậy) và thế là không liên lạc được vs facebook này nữa :)))

    Người này đã dùng ví trả sau để thanh toán 2 mã thẻ cào 500k trên Tiki, liên hệ với Tiki thì bạn mình cũng chỉ được hỗ trợ cung cấp số điện thoại đã nhận mã, vì giao dịch đã thành công nên Tiki không thể hoàn lại tiền! :<

    Mình cũng khá bất ngờ vì ví trả sau của momo đăng ký quá dễ dàng, với phần là con bạn mình lại tin tưởng quá nên đã cung cấp OTP, mọi người hãy luôn nhớ câu "không cung cấp OTP của bạn cho bất cứ ai, kể cả nhân viên ngân hàng" nha :")))

    *Bạn mình gọi cho số mà Tiki cung cấp thì bị số đó chặn mất rồi mn ạ!
    078 2867795
    [​IMG]