Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lụa Laura bán cây lấp liếm, gian dối Chuyện là mình có mua một ngọn cây...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi Dat Vo, 29/9/22.

  1. Lụa Laura bán cây lấp liếm, gian dối
    Chuyện là mình có mua một ngọn cây hạc var 2 lá var khá đẹp của L. Chuyện chẳng có gì khi cây về mình quan sát thấy đã bị bẻ bỏ mất 2 lá mới nhất kế chồi . Mình hỏi L thì bảo là bị sâu ăn và cháy gì đó nên bẻ bỏ . Mình thấy có vấn đề nên kêu là bảo hành var. Thì L từ chối nói là trước h bán cây ko bảo hành var . Uhm thì cây đang 2 lá var đẹp chưa nói trước dc gì . Mình chăm lên 1 lá full xanh rồi nhắn cho L . L bảo mình chăm thêm lá nữa xanh thì L giải quyết . Kiên nhẫn chăm thêm nữa tháng ra thêm 1 lá full xanh nữa . Và tới đây là lộ rõ bản chất nè .
    Mình mua ngọn 2 lá với giá 16tr . Nhận dc cây hạc hồi xanh . L giải quyết bằng cách muốn đổi cho mình node 2 lá . Ủa alo , L ơi a mua ngọn mà , e phải phân biệt dc ngọn với node chứ , a chăm lên thêm 2 lá . Chỉ yêu cầu đổi cây giá trị tương đương cây lúc anh mua. đâu phải lùa gà ko dc rồi quăng đại đám thóc là xong e. Và thế là L lại vào chế độ im lặng .
    Thiết nghĩ . Mình chơi cây từ lúc đỉnh tới lúc đáy .chỉ mua chứ chưa bán . Lần đầu tiên gặp phải shop làm ăn bố láo như này . L à .16 tr e bán cái uy tín của e với giá rẻ mạc vậy. Newbie người mua hàng của cặp vợ chồng Lụa laura , Nguyễn Mạnh Tường , các page nhà vườn Tường Thịnh , hồng ngoại sa đéc .phải chú ý check kĩ để ko bị dính đạn như mình nhé
    Dưới đây là bài hôm trước mình đăng
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    [​IMG]