Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Lý do dẫn đến việc tài khoản Facebook của bạn bị chặn

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi ToolsKiemTrieuDo, 21/4/23.

  1. ToolsKiemTrieuDo

    ToolsKiemTrieuDo Người bắt chuyện

    65%
    28/10/22
    12,345
    4
    38
    Nam
    Gologin Free- Code theo yêu cầu on iPhone-Antidect
    1923 McDonald Ave, Brooklyn, NY 11223, USA
    Tại sao tài khoản Facebook Business của tôi bị chặn?

    Các doanh nghiệp và nhà tiếp thị liên kết thường gặp tình trạng tài khoản Facebook Business của họ bị chặn ít nhất một lần trong quá trình kinh doanh. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc này, hãy xem xét từng nguyên nhân để hiểu rõ hơn.

    1. Không sử dụng tài khoản đồng nhất
    Nếu bạn truy cập vào tài khoản của mình thông qua VPN ở một vị trí địa lý nhất định và sau đó sử dụng một vị trí địa lý khác ở thời điểm khác, Facebook có thể xem đó là hoạt động đáng ngờ. Điều này có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị chặn.

    1. Lịch sử tài khoản không được cập nhật đồng bộ
    Mua tài khoản "đã tái sử dụng" có thể đưa bạn vào rủi ro lớn. Tài khoản này có thể đã được cài đặt lại lịch sử và hồ sơ để có thể sử dụng ngay lập tức, nhưng điều này làm cho lịch sử tài khoản không được nhất quán. Điều này có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị chặn.

    1. Đăng nhập vào nhiều tài khoản bằng cùng một hồ sơ trình duyệt
    Nếu bạn đăng nhập vào nhiều tài khoản bằng cùng một hồ sơ trình duyệt, Facebook có thể gắn cờ tài khoản của bạn. Nếu bạn cố gắng thay đổi dấu vân tay trình duyệt bằng một giải pháp không hoàn hảo, Facebook vẫn có thể phát hiện dấu vân tay thật của bạn thông qua nhiều cách khác nhau.

    Vậy làm thế nào để khắc phục tài khoản bị chặn trên Facebook Business?

    Điều này là vấn đề đang gây quan tâm của rất nhiều người dùng Facebook. Genlogin là một giải pháp mạnh mẽ và hiệu quả. Nó cho phép người dùng giả lập các thông số kỹ thuật mà các website có thể nhận biết, ẩn thông tin cá nhân và kiểm soát dấu vân tay số. Genlogin còn bắt chước cách hoạt động của các trình duyệt thật để vượt qua



    Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hay
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO- Anti-detect để có nhiều tut hơn
     
  2. hoangluong55

    hoangluong55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,290
    0
    36
    Nam
    Đăng ký ngay tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để được sử dụng Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn trọn đời và bộ công cụ change info PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |///////////////////////// |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO