Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Macbook pro 15 2017

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Có đáng để mua MacBook Pro 15 inch mới cho 22 triệu VND không? **

    MacBook Pro 15 inch mới với Touch Bar đã được phát hành trong một thời gian và nó vẫn là một trong những máy tính xách tay phổ biến nhất trên thị trường.Nhưng với mức giá khởi điểm là 22 triệu VND, nó có thực sự đáng tiền không?

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn về MacBook Pro 15 inch mới để xem liệu nó có giá trị giá cao không.

    **Thiết kế**

    MacBook Pro 15 inch mới có thiết kế tương tự như mô hình trước đó, nhưng có một vài thay đổi tinh tế.Thay đổi lớn nhất là thanh cảm ứng mới, thay thế các phím chức năng ở đầu bàn phím.Thanh cảm ứng là một dải mỏng, nhạy cảm, có thể hiển thị các điều khiển khác nhau tùy thuộc vào ứng dụng bạn đang sử dụng.

    Những thay đổi khác bao gồm một bàn phím mới với trải nghiệm gõ thoải mái hơn, trackpad lớn hơn và thân máy hơi mỏng hơn một chút.

    **Hiệu suất**

    MacBook Pro 15 inch mới được cung cấp bởi bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất, cung cấp nhiều năng lượng cho ngay cả các nhiệm vụ đòi hỏi khắt khe nhất.Máy tính xách tay cũng đi kèm với RAM lên tới 16GB và ổ SSD 256GB hoặc 512GB.

    Trong các thử nghiệm của chúng tôi, MacBook Pro 15 inch mới hoạt động rất tốt.Nó có thể xử lý ngay cả cá
    Chi tiết tại: Truy cập vào Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để tham gia vào cộng đồng chuyên cung cấp các giải pháp nuôi tài khoản miễn phí