Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

MACD là một công cụ phân tích kỹ thuật xung lượng động được sử dụng để giao dịch theo xu hướng...

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 26/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** MacD là gì? **

    MACD là một chỉ số động lượng theo xu hướng cho thấy mối quan hệ giữa hai mức trung bình di chuyển của giá bảo mật.MACD được tính toán bằng cách trừ đi trung bình di chuyển theo cấp số nhân (EMA) 26 kỳ từ EMA 12 kỳ.

    Dòng MACD được vẽ trên biểu đồ cùng với một đường tín hiệu, là EMA 9 ngày của dòng MACD.Biểu đồ MACD là sự khác biệt giữa đường MacD và đường tín hiệu.

    MACD là một chỉ số linh hoạt có thể được sử dụng để xác định xu hướng tăng giá và giảm giá, cũng như các điều kiện mua quá mức và bán quá mức.Nó cũng có thể được sử dụng để tạo tín hiệu giao dịch.

    ** Cách diễn giải MacD? **

    MACD có thể được giải thích theo một số cách.

    *** Xu hướng tăng giá và giảm giá: ** MACD có thể được sử dụng để xác định xu hướng tăng giá và giảm giá.Một xu hướng tăng giá được chỉ định khi dòng MACD nằm trên đường tín hiệu và biểu đồ là dương.Một xu hướng giảm giá được chỉ định khi dòng MACD ở dưới đường tín hiệu và biểu đồ âm.
    *** Các điều kiện quá mức và quá mức: ** MACD cũng có thể được sử dụng để xác định các điều kiện quá mức và quá mức.Một điều kiện mua quá mức được chỉ định khi dòng MACD nằm trên đường tín hiệu và biểu đồ cao.M
    Ebooks here: Join the largest MMO group on Telegram and Facebook to use change info PC tools, Antidetect browser Gologin and support tools for dropshoping, cheat air drop, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: https :// Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO