Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mad Box: Cha đẻ game Project CARS tự làm máy console, chơi game VR đạt 120 FPS

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 26/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Hơi Mad Studios đang phát triển một bảng điều khiển mới có tên là Mad Box **

    [Hình ảnh của một trò chơi đua xe từ Project Cars]

    Giám đốc điều hành của MAD STURDIOS, Ian Bell, đã tiết lộ rằng công ty đang phát triển một giao diện điều khiển mới có tên là Mad Box.Bảng điều khiển sẽ được thiết kế dành riêng cho các trò chơi đua xe và sẽ có phần cứng có khả năng chạy các trò chơi VR ở mức 120 khung hình / giây.

    Bell nói rằng Mad Box vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển, nhưng ông hy vọng nó sẽ được phát hành trong ba năm tới.Ông cũng nói rằng giao diện điều khiển sẽ tương thích với hầu hết các tai nghe VR trên thị trường.

    Trong một cuộc phỏng vấn với Variety, Bell nói rằng Mad Box sẽ không có bất kỳ trò chơi độc quyền nào.Ông tin rằng các trò chơi độc quyền không tốt cho ngành công nghiệp game và họ chỉ phục vụ để chia cơ sở người chơi.

    Thay vào đó, Bell nói rằng Mad Box sẽ tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chơi game chất lượng cao với giá cạnh tranh.Ông tin rằng điều này sẽ cho phép bảng điều khiển cạnh tranh với PS5 và Xbox Series X, dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2020.

    [Hình ảnh của một ảnh chụp màn hình từ Project Cars]

    Hơi Mad Studios
    Download now: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.