Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

☣️ MAKOP RANSOMWARE 01.01.23 - Nghỉ lễ không quên nhặn ticket support ,...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Tùng Tungtek, 2/1/23.

  1. ☣️ MAKOP RANSOMWARE 01.01.23 - #TEKPost35

    Nghỉ lễ không quên nhặn ticket support , Tùng tin chắc thời điểm này là lúc hệ thống thông tin của cơ quan tổ chức có khả năng bị tấn công nhiều nhất, vì đây là lúc phản ứng của người phụ trách công nghệ của đơn vị nghỉ ngơi, nó thường rơi vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Ticket nhận được là Ransomware Makop và nó tương tự như các Ransomware khác, nguy hiểm vì mã hóa toàn bộ dữ liệu của tổ chức.

    Khách hàng gần nhất của TUNGTEK dính MKP được Audit IT cho hạng mục Sercurity thì nguyên nhân là Email nhận được từ một Client và từ đó Trojan trong thư ẩn nấp, chờ thời cơ để tải các module còn lại để mã hóa dữ liệu.

    Makop được biết đến lúc này chưa cập nhật biến thể mới và TUNGTEK với dịch vụ TRecovery, TEKCyber làm việc và cứu 100% các dữ liệu của nạn nhân.

    TUNGTEK có dịch vụ :

    1./ TRecovery : Cứu dữ liệu HDD, SSD, RAID, NAS, phục dựng hệ điều hành.
    2./ TEKCyber : Ứng cứu và cứu dữ liệu bị mã hóa bởi Ransomware như .MPK 100%, Mallox V1 100%, Mallox V2 90%, Gamma 100%, Alpha 100%, Checkmate 100%, Lockbit 0%, Waiting 99%....và một số Ransomware phổ biến là 100%.
    3./ TDrive : Dịch vụ lưu trữ dữ liệu không giới hạn dành cho cá nhân, tổ chức vừa và nhỏ.
    4./ Google Drive Unlimited: Dịch vụ lưu trữ dữ liệu không giới hạn dành cho Doanh nghiệp.
    5./ TBackup : Dịch vụ sao lưu dữ liệu cho SQL Server, Server, Workstation, Sao lưu Google Drive, Google Workspace, sao lưu hầu hết dữ liệu Cloud phổ biến, Sao lưu NAS với lưu trữ là không giới hạn.

    Và một số dịch vụ khác tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    01.01.2023 TUNGTEK chúc quý khách năm mới may mắn và vui xuân an toàn ❤

    TUNGTEK Tùng, 01.01.2023

    #TUNGTEK #Ransomware #TBackup #Backup #TRecovery #Recovery #TEKCyber #Cyber #CuuDuLieu #KhoiPhucDuLieu #TDrive #Mallox #MKP #Checkmate #Waiting
    [​IMG]