Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mallox lại là malox ◾ Cũng như những lần ứng cứu ransomware mã hoá cho...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Tùng Tungtek, 19/2/23.

  1. Mallox lại là malox

    ◾ Cũng như những lần ứng cứu ransomware mã hoá cho SME, chủ nhật này mình lại gặp lại #Malox, đây vốn là dòng cực kỳ phổ biến lây nhiễm mã hoá toàn bộ dữ liệu qua lổ hổng của SQL Server, cụ thể trong trường hợp tiếp nhận này là MISA.

    ◾ Như #TEKPost48 , TUNGTEK công khai miễn phí sao lưu dữ liệu cho SME không có IT chuyên trách, đảm bảo dữ liệu được bảo vệ trước Ransomware bằng dịch vụ #TBackup được thương mại với trị giá nhiều triệu đồng. Mình hy vọng, mọi người xem lại #TEKPost48 và chia sẻ nó cho bạn bè hoặc đồng nghiệp đang sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp để giúp họ tránh khỏi mất mát số liệu thời gian quyết toán thuế đang đến gần.

    ◾ TUNGTEK cũng khẳng định không phải ransomware nào cũng có thể ứng cứu thành công và rủi ro mất dữ liệu hoàn toàn lại có khi rơi vào chính nạn nhân do cố gắng tải các công cụ Tools Decrypt hay dùng phần mềm Phục Hồi Dữ Liệu để quét. Khi đó, cấu trúc dữ liệu trên file sẽ sai lệch, kể cả hacker có " tặng " Tools các bạn cũng không thể cứu được dữ liệu của mình.

    SAO LƯU LÀ CÁCH DUY NHẤT GIẢM THIỂU THIỆT HẠI DO RANSOMWARE & TBACKUP SẼ GIÚP SME LÀM VIỆC ĐÓ VỚI CHI PHÍ PHÙ HỢP THAY VÌ PHẢI TRẢ HÀNG TRĂM TRIỆU ĐỒNG ĐỂ CỨU DỮ LIỆU.

    TUNGTEK Tùng, 19.02.2023

    #TUNGTEK #Ransomware #RansomwareVN #Decrypt #Mallox #CuuDuLieu #KhoiPhucDuLieu #MaHoa #VirusMaHoa #TBackup #MISA
    [​IMG]
     
  2. shelby

    shelby Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,415
    0
    36
    Nữ
    Tham gia group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận miễn phí bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin không giới hạn trọn đời|///////////////////////// |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO