Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Marketer chuyên nghiệp cần kỹ năng gì trong Marketing?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi camrry55, 8/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    Suy nghĩ ### 4 Kỹ năng mà mọi nhà tiếp thị cần thành công vào năm 2023

    Tiếp thị là một lĩnh vực không ngừng phát triển và các kỹ năng mà các nhà tiếp thị cần để thành công luôn luôn thay đổi.Nhưng có một số kỹ năng cốt lõi mà mọi nhà tiếp thị nên có, bất kể ngành công nghiệp họ đang ở.

    ### 1. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

    SEO là quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để nó xuất hiện cao hơn trong các trang kết quả công cụ tìm kiếm (SERPs).Điều này rất cần thiết cho các nhà tiếp thị vì nó giúp họ tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn, những người đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ như của họ.

    ### 2. Tiếp thị truyền thông xã hội

    Phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ mạnh mẽ để các nhà tiếp thị kết nối với khách hàng của họ và xây dựng các mối quan hệ.Bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, các nhà tiếp thị có thể chia sẻ nội dung của họ, quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và tương tác với khách hàng của họ.

    ### 3. Tiếp thị kỹ thuật số

    Tiếp thị kỹ thuật số là một thuật ngữ rộng bao gồm tất cả các hình thức tiếp thị diễn ra trực tuyến.Điều này bao gồm tiếp thị qua email, quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp, tiếp thị truyền thông xã hội, v.v.

    #
    Chi tiết tại: Hãy tham gia nhóm Facebook MMO Việt Nam lớn nhất để tìm kiếm cách kiếm tiền online tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.