Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Martin và Bendict đã thành bia đỡ đạn của producer của Sherlock.

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 2/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    Sherlock 5: Lý do tại sao hai người chú không quay phim ở đây!

    Theo Mark Gatiss và Steven Moffat, lý do tại sao Sherlock 5 không thể được quay là vì hai người chú quá bận rộn.

    Mark Gatiss cho biết tuần trước: Thành công của Sherlock biến Benedict thành một ngôi sao lớn và Martin thậm chí còn trở thành một ngôi sao lớn hơn.Mời hai người họ sẽ là vấn đề. Ngay cả khi chúng tôi quay phần thứ tư, việc sắp xếp họ xuất hiện ở cùng một nơi cùng một lúc là vô cùng khó khăn. Nhưng ai biết? Thật tuyệt vời khi giữ tất cả các yếu tố vàXem điều gì sẽ xảy ra.

    Steven Moffat hồi đầu năm nay cũng đã đưa ra một số báo chí cơ hội cho tiêu đề Nhà văn Sherlock sẽ bắt tay vào phần 5 ngay ngày mai Benedict Nến với Martin.

    Mark [Gatiss] sẽ bắt đầu làm việc vào ngày mai, Sue [Vertue] sẽ bắt đầu làm việc vào ngày mai - tất cả chúng ta luôn sẵn sàng làm điều đó (Sherlock) một lần nữa. Tất cả đều phụ thuộc vào Benedict và Martin.

    Tất cả đều có mặt trong những điều lớn hơn và tốt hơn, nhưng Martin và Benedict, xin vui lòng quay lại?

    Những lời của nhà sản xuất ngụ ý rằng nhờ Sherlock, Benedict và Martin nổi tiếng như bây giờ nhưng sau khi có đủ lông, hai người đã vô ơn và chạy theo những thứ lớn hơ
    Download now: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích.