Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mẫu áo blouse đồng phục mới 2023, chất liệu bền đẹp, giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi baochau1217, 7/2/23.

  1. baochau1217

    baochau1217 Thành Viên

    10%
    10/1/22
    60
    0
    6
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Mỗi ngành nghề sẽ có một bộ đồng phục riêng. Không giống như những ngành nghề thông thường khác. Bác sĩ là một nghề đòi hỏi sự sạch sẽ và gọn gàng bậc nhất. Do đó, đồng phục bác sĩ được thiết kế với màu sắc và chất liệu cực tốt để đảm bảo đáp ứng được những tiêu chí trên.

    [​IMG]
    - Mẫu áo blouse cho bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ để tạo sự tươi mới, hiện đại nhờ đường may cắt nét tinh tế.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ bẻ chữ K, form dáng chữ A ôm nhẹ, dây đai eo thời trang sau lưng có thể điều chỉnh độ rộng, chật theo ý, giúp tạo form dáng chỉn chu, thời trang cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đặc biệt cổ áo miệng túi áo được phối viền màu xanh dương vô cùng ấn tượng, bắt mắt, xóa tan sự nhàm chán thường thấy của áo dáng blouse.
    [​IMG]
    - Được áp dụng kĩ thuật may hiện đại, các đường chỉ may đều đặn, sắc nét, không bung xù, tăng thêm sự chắc chắn và tính thẩm mĩ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Áo choàng bác sỹ này được sản xuất từ những thước vải cao cấp, mềm mại, bề mặt nhẵn mịn, không bị bông xù, thoáng khí, thấm hút mồ hôi nhanh mang đến cảm giác thoải mái khi mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com