Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mẫu áo lễ tân Khách sạn đẹp sang chảnh, giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi khanhly2012, 30/3/22.

  1. khanhly2012

    khanhly2012 Thành Viên

    10%
    11/12/21
    48
    0
    6
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp sẽ gây ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Hình ảnh của họ quyết định đến sự thành công, nó giới thiệu, quảng bá hình ảnh thương hiệu Khách sạn. Ngoài ra, họ chính là nhân tố thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng trung thành. Vì vậy, nhân viên lễ tân cần được chăm chút từ kỹ năng cho đến ngoại hình. Hãy để nét riêng của khách sạn toát lên qua áo đồng phục lễ tân đẹp và sang trọng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một trong những thiết kế hoàn hảo dành cho các quý cô yêu thích thời trang công sở thanh lịch, chỉn chu, kín đáo, nhưng không kém phần sang trọng.
    [​IMG]
    - Thiết kế nổi bật với kiểu cổ chữ V mới lạ, hàng khuy cúc bản to tinh tế, độc đáo. Chi tiết xòe nhẹ phía dưới cùng đường chiết eo gọn gàng không những tạo cho chiếc áo tính thời trang cao mà còn dễ dàng tôn lên vẻ đẹp hình thể.
    [​IMG]
    - Các đường chỉ màu tương phản triển khai ở cổ áo, nẹp áo, gấu tay áo mang đến vẻ đẹp cực kì sang trọng đồng thời tăng sự nổi bật, tạo điểm nhấn khác biệt, thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Đồng phục Lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp với đặc tính bền đẹp, không bị sổ lông, hút bụi, mang đến một cảm nhận mềm mịn hoàn hảo, nâng tầm đẳng cấp người mặc.
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị chuyên may đo và cung cấp các sản phẩm đồng phục có uy tín, không chỉ đáng tin cậy về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất, hợp xu hướng mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.


    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com