Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Mẫu áo vest cộc tay nữ chuyên nghiệp, đảm bảo tính thời trang

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi vu9912, 23/2/23.

  1. vu9912

    vu9912 Thành Viên

    10%
    30/12/21
    60
    0
    6
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Áo vest không chỉ giúp các nàng có guu thời trang mới mà còn giúp cho các nàng trở nên chuyên nghiệp trong môi trường làm việc của mình. Với những chiếc áo vest được thiết kế mẫu mã đa dạng giúp nàng tôn vinh được nét đẹp quyến rũ, tự tin, thanh lịch và trẻ trung.
    [​IMG]
    - Mẫu vest nu công sở mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế khá đơn giản với với cổ bẻ thanh lịch, tay áo cộc cùng đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn của áo là phần gấu áo hai tầng với thiết kế bèo dúm và các đường xếp ly với kĩ thuật may hiện đại. Áo mang đến cho các quý cô vẻ đẹp vừa dứt khoát nhưng cũng rất mực uyển chuyển, nhẹ nhàng, thanh thoát.
    [​IMG]
    - Form áo ôm body nhẹ để người mặc không có cảm giác khó chịu. Kết hợp cùng độ dài vừa phải, khéo léo khoe những đường cong quyến rũ vô cùng thanh tao và nhã nhặn.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì cách điệu cùng màu, ôm sát, không hề quá phô trương mà ngược lại, vô cùng hiện đại và thanh lịch.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, nhẹ nhàng, thông thoáng tạo cho người mặc cảm giác thoải mái cho cả ngày làm việc hứng khởi.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com


     
    Quan tâm nhiều