Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Mẫu đồng phục dọn phòng cao cấp, giá rẻ nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi vu9912, 7/1/22.

  1. vu9912

    vu9912 Thành Viên

    10%
    30/12/21
    60
    0
    6
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Các nhân viên trong ngành khách sạn luôn được yêu cầu có tính chuyên nghiệp cao, nhằm tạo sự hài lòng với du khách. Do đó, ngoài việc có kỹ năng nghề nghiệp cao thái độ phục vụ lịch sự, tác phong nhanh nhẹn…thì những bộ đồng phục có sự đồng bộ về thiết kế, có hình ảnh thương hiệu của khách sạn, có bảng tên riêng của từng người, cũng góp phàn mang lại hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn cho khách sạn trong mắt khách hàng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu cổ tàu thanh lịch, form dáng ôm suông vừa phải giúp che khuyết điểm đồng thời mang đến vẻ nhã nhặn, chỉn chu cho người mặc.
    [​IMG]
    - Cổ áo, nẹp áo, tay áo được phối màu hài hòa tạo điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm. Túi áo may tinh tế, vừa mang tính ứng dụng, vừa mang tinh thẩm mỹ, giúp người mặc cất giữ những đồ vật cá nhân nhỏ gọn, đồng thời tô điểm cho chiếc áo thêm phần thu hút.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, từng đường kim mũi chỉ cũng được các nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo luôn bền đẹp trong suốt thời gian người mặc sử dụng, khiến bạn hoàn toàn hài lòng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng cạp cao tôn dáng, khéo léo “kéo dài” đôi chân cho người mặc, đồng thời tạo sự thoải mái, mát mẻ tối ưu trong những ngày hè nắng nóng.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp mềm mại, kháng khuẩn, thoáng khí, chống giãn, nhăn, không xù lông, phai màu; bền bỉ, thân thiện với da, mang đến cảm giác thoải mái và an toàn cho người mặc.
    - Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC với đội ngũ nhân sự lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quy trình khép kín, chúng tôi cam kết sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm đẹp rẻ và luôn tuân thủ thời gian hoàn thành, tiến độ giao sản phẩm của quý khách nhưng vẫn đảm bảo độ sắc sảo trên từng chi tiết may.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com