Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá rẻ nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi baochau1217, 12/5/23.

  1. baochau1217

    baochau1217 Thành Viên

    10%
    10/1/22
    60
    0
    6
    Nữ
    Kiểu dáng:
    -- Đội ngũ nhân viên không chỉ có nghiệp vụ chuyên môn thành thạo, chuyên nghiệp, thái độ ân cần, đúng mực mà còn phải có vẻ ngoài lịch sự , ấn tượng, đẹp mắt là điều cần có đầu tiên. Và yếu tố tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên chính là trang phục mà họ khoác lên người.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế không chỉ đẹp mà còn mang tính ứng dụng cao, giúp người mặc luôn cảm thấy tự tin, nổi bật và thanh lịch.
    [​IMG]
    - Áo được may form dáng ôm suông vừa phải, túi áo chìm hai bên, tay áo suông dài cùng chi tiết phối màu cách điệu mang lại vẻ đẹp cuốn hút, tươi sáng, mới mẻ cho người mặc.
    [​IMG]
    - Áo nam được may kiểu cổ tàu, áo nữ được may kiểu cổ chữ V, được nhấn nhá bằng hàng khuy cúc kim loại tạo nên nét thu hút cho thiết kế này.
    - Bên cạnh đó, với kỹ thuật may tinh xảo, đường may chắc chắn, đều đặn, cẩn thận, tinh tế tạo độ bền đẹp với thời gian.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế kiểu dáng ống đứng để tạo độ thoáng cho đôi chân, thúc đẩy sự lưu thông không khí, cho người mặc luôn có cảm giác dễ chịu. Cạp quần nửa sau may chun co giãn, dễ dàng điều chỉnh phù hợp với kích thước người mặc mà không bị gião giãn quần.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp giữ màu, bề mặt vải mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn nhẹ không chỉ cho bạn thời gian sử dụng lâu dài mà còn tạo cảm giác thoải mái khi mặc và làm việc.
    Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC với đội ngũ nhân sự lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quy trình khép kín, chúng tôi cam kết sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm đẹp rẻ và luôn tuân thủ thời gian hoàn thành, tiến độ giao sản phẩm của quý khách nhưng vẫn đảm bảo độ sắc sảo trên từng chi tiết may.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com