Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mẫu đồng phục học sinh trường quốc tế đẹp, tốt, bền tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Cộng Đồng MOMO' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 22/5/23.

  1. hoadongphucviet

    hoadongphucviet Thành Viên

    10%
    1/4/22
    39
    0
    6
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - - Đồng phục học sinh tiểu học là bộ đồng phục có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời mỗi em hoc sinh. Nó sẽ là những ký ức ngọt ngào khi các em bước chân vào một môi trường hoàn toàn mới, là niềm vui thích vô cùng trong sáng khi được mang trên mình bộ quần áo đẹp, là sự ngỡ ngàng khi thấy một tập thể mặc những bộ quần áo giống nhau...Hãy để VIỆT ĐỒNG PHỤC góp phần vào việc lưu giữ những ký ức đẹp về những năm tháng học dưới mái trường xưa cho các em nhé!
    [​IMG]
    - Mẫu quần áo học sinh cấp 1 mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với kiểu dáng suông vừa phải, độ dài phù hợp với đặc điểm và sự phát triển liên tục của trẻ nhỏ, tay kiểu dáng cộc tay mang lại sự năng động, khỏe khoắn cho bé.
    [​IMG]
    - Kiểu dáng cổ bẻ thời trang kết hợp cùng hàng khuy cài với khoảng cách đều đặn vừa tạo nét mỹ quan, vừa thuận lợi cho việc mặc, cởi. Bên cạnh đó là phấn phối màu nâu ở hai bên thân trước áo tạo nên nét độc đáo, mới lạ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, với kỹ thuật may tinh xảo, đường may chắc chắn, đều đặn, ngay ngắn giữ cho sản phẩm luôn được bền đẹp theo thời gian.
    [​IMG]
    - Quần và váy nửa sau được may cạp chun ôm lấy lưng bé nhưng không gây chật hoặc khó chịu, đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho bé khi mặc.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp, giúp đảm bảo yếu tố thông thoáng. Bởi đây là độ tuổi năng động, các em được tham gia rất nhiều các hoạt động tập thể. Do vậy, vải may cần đảm bảo để mang tới sự thoải mái nhất có thể.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com