Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mẫu dong phuc nha bep bền, đẹp, thời trang - Thiết kế mới 2024

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi baochau1217, 28/12/23.

  1. baochau1217

    baochau1217 Thành Viên

    10%
    10/1/22
    60
    0
    6
    Nữ
    Kiểu dáng:
    -- Mọi ngành nghề trong xã hội hiện nay đều được trang bị đồng phục khi làm việc và đầu bếp cũng không ngoại lệ. Trước khi bắt tay vào công việc làm bếp, người đầu bếp thường rất chỉnh tề với bộ đồng phục của mình để hoàn thành sứ mệnh, tạo ra những món ăn đẹp mắt, ngon miệng.
    [​IMG]
    - Mẫu áo bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ cao 3 phân thời trang, bên trong ép mex cứng cáp, không bị biến dạng, mặc lên rất thoải mái.
    [​IMG]
    - Thân áo dáng suông đứng có độ dài vừa phải, tạo hình túi ngực giả phía trước độc đáo, mang lại nét cá tính rất riêng tăng thêm sự thu hút sự chú ý.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn của mẫu áo này chính là hàng khuy lệch cùng vạt áo chạy chéo vô cùng ấn tượng, mang lại cảm giác mới lạ, phá cách cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những đường may chắc chắn, cùng đường may khéo léo, tinh tế tạo nên một thiết kế vô cùng hoàn hảo, phù hợp với thao tác công việc của người đầu bếp.
    [​IMG]
    -- Trang phục bếp được sử dụng những thước vải cao cấp với đặc tính: kháng khuẩn, bề mặt vải mềm mịn, chống bung xù, mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái cho người mặc.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com