Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Mẫu đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện độc quyền, chuyên nghiệp, ấn tượng

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi khanhly2012, 3/4/23.

  1. khanhly2012

    khanhly2012 Thành Viên

    10%
    11/12/21
    48
    0
    6
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Dù là spa to hay nhỏ, Thẩm mỹ viện hoành tráng hay bình dân thì những bộ quần áo đồng phục cho nhân viên spa luôn được các nhà quản lý hết sức quan tâm. Bởi đồng phục spa đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc và sự tôn trọng với khách hàng. Bộ đồng phục thẩm mỹ viện đẹp sẽ khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng vào chủ tiệm cũng như nhân viên spa sẽ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của họ.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà chúng tôi giới thiệu dưới đây thiết kế dáng ôm body được tạo điểm nhấn bởi phần xòe eo cách điệu vừa thanh lịch vừa sang trọng, đồng thời giúp người mặc hạn chế các khuyết điểm của vòng 2.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ bẻ phối màu cách điệu tạo nên một tổng thể ngọt ngào, dễ thương và trẻ trung. Chi tiết đính cúc song song đã tạo nên nét nhấn nhá nổi bật, kết hợp cùng đường chiết eo điệu nghệ làm tôn vẻ đẹp nữ tính của quý cô nhân viên.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục thiết kế ống đứng đơn giản mà nổi bật, túi trước gấp viền sang trọng, túi sau tạo viền giả giúp cho đôi chân trở nên thon gọn và dài hơn, đồng thời người mặc sẽ có được cảm giác thoải mái, dễ chịu, độ dài gấu vừa vặn tới mắt cá chân, giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh.
    [​IMG]
    - Bên cạnh điểm nhấn là những đường chỉ may chắc chắn, đều đặn và tinh xảo tới từng chi tiết, mẫu quần đồng phục này còn gây ấn tượng bởi thiết kế đầy mới mẻ với phần cạp quần phối chun co giãn đầy tinh tế ở phía sau tiện dụng, giúp mang tới cảm giác thoải mái, tự tin khi vận động.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, với đặc điểm mềm mại, khả năng chống nhăn, thoáng khí tối ưu giúp cho nhân viên của bạn vô cùng thoải mái trong công việc.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com