Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Mẫu vest nam công sở cao cấp, thiết kế đẹp, ấn tượng 2023

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi baochau1217, 4/1/23.

  1. baochau1217

    baochau1217 Thành Viên

    10%
    10/1/22
    60
    0
    6
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo vest nam không chỉ giúp bạn giữ ấm cho cơ thể mà nó còn là món đồ thời trang giúp bạn thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm, nam tính, cũng như sự chuyên nghiệp của cơ quan, doanh nghiệp bạn. Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC bàn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cho mình những mẫu áo vest nam hoàn hảo nhất.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sử dụng thiết kế kiểu cổ ve, vạt nhọn, có một nút khuyết ở đỉnh ve áo tạo nên dáng vẻ nam tính của chàng trai công sở. Phần cổ được may thật đứng và tạo góc sắc nét, không nhăn nhúm, oằn và che mất cổ áo sơ-mi.
    [​IMG]
    - Túi giả trên ngực áo cùng nút cài được phối đen bóng nổi bật trên màu áo đỏ đô tạo vẻ sang trọng cho quý ông. Ngoài ra với thiết kế 2 khuy, phần vai được thiết kế tự nhiên, kiểu dáng này có tác dụng giúp các quý ông cải thiện chiều cao khiêm tốn của mình.
    [​IMG]
    - Tay áo được may với tỉ lệ hoàn hảo khi chiều dài tay áo vừa chấm đến xương cổ tay. Với những chiếc khuy nơi cổ tay áo được đơm chắc chắn và ngay ngắn.
    - Phần mặt sau của áo được may xẻ tà đôi, phù hợp với nam giới muốn mình đầy đặn hơn. Loại này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch thiệp.
    [​IMG]
    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nam được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ( gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com



     
    Quan tâm nhiều