Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

mấy bác cho em hỏi phần bản lề của case airpod pro có bị hơi lỏng ko ạ ? của em nó bị hơi lỏng...

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 12/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Airpods pro case bản lề lỏng lẻo?Đây là những gì cần làm **

    ** Case AirPods Pro của bạn có một chút lỏng lẻo không? ** Bạn không đơn độc.Đây là một vấn đề phổ biến với trường hợp AirPods Pro, và nó có thể gây phiền nhiễu.Nhưng đừng lo lắng, có một vài điều bạn có thể làm để thắt chặt bản lề và giữ cho trường hợp Airpods Pro của bạn an toàn.

    ** Đây là 4 giải pháp để thử: **

    1. ** Sử dụng máy sấy tóc. ** Bật máy sấy tóc của bạn ở nhiệt độ thấp và giữ nó cách bản lề của bản lề Airpods Pro khoảng 6 inch.Nhẹ nhàng di chuyển máy sấy tóc qua lại trong khoảng 30 giây.Điều này sẽ giúp làm mềm nhựa và làm cho việc thắt chặt bản lề dễ dàng hơn.
    2. ** Sử dụng tăm. ** Cẩn thận chèn một cây tăm vào khoảng cách giữa bản lề và vỏ.Sử dụng tăm để nhẹ nhàng đặt bản lề mở cho đến khi nó chật hẹp.
    3. ** Sử dụng một dải cao su. ** Bọc một dải cao su xung quanh bản lề của vỏ Airpods Pro của bạn.Điều này sẽ giúp giữ bản lề tại chỗ và ngăn không cho nó nới lỏng.
    4. ** Thay thế trường hợp. ** Nếu tất cả những thứ khác thất bại, bạn có thể cần thay thế trường hợp AirPods Pro của mình.Bạn có thể mua một trường hợp thay thế từ Apple hoặc nhà bán lẻ của bên thứ ba.

    *
    Chi tiết tại: Tìm kiếm các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, cheat airdrop và whitelist miễn phí tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để phát triển tài khoản của bạn