Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mấy bác cho hỏi bảo hành airpod pro với

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi aless15, 15/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Airpods Pro tai trái không hoạt động: Nó vẫn được bảo hành? **

    Airpods Pro của tôi đã hơn 2 tuổi, vì vậy họ chắc chắn đã hết bảo hành.Tuy nhiên, gần đây tôi nhận thấy rằng tai nghe bên trái đang bắt đầu hành động.Nó không to như tai nghe phải, và đôi khi nó bị cắt hoàn toàn.

    Tôi đã kiểm tra trang web của Apple và vấn đề này thực sự được bảo hành bởi một phần mở rộng bảo hành cho đến năm 2023. Vì vậy, tôi tự hỏi liệu AirPods Pro của tôi có còn được bảo hành không?Tôi không còn hóa đơn gốc nữa (đã hơn 2 năm và tôi không biết hóa đơn ở đâu), vì vậy tôi không chắc chắn làm thế nào để kiểm tra.

    Nếu Airpods Pro của tôi không được bảo hành, tôi sẽ phải mua một chiếc tai nghe mới bên trái.Nhưng tôi hy vọng rằng họ vẫn được bảo hiểm, vì vậy tôi có thể tiết kiệm một số tiền.

    ** Hashtags: **

    #AirpodSpro #LefearNote
    =======================================
    **AirPods Pro Left Ear Not Working: Is It Still Under Warranty?**

    My AirPods Pro are more than 2 years old, so they're definitely out of warranty. However, I recently noticed that the left earbud is starting to act up. It's not as loud as the right earbud, and it sometimes cuts out completely.

    I checked the Apple website, and this issue is ac
    Chi tiết tại: You can find a full set of tools to support dropshipping, cheat air drop, whitelist at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO – largest MMO group on Telegram and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO – Facebook group
     
    Quan tâm nhiều