Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Máy bàn chạy card rời và card onboard song song

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 18/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Cách thêm một card đồ họa chuyên dụng vào PC dựa trên Intel của bạn để chạy hai màn hình **

    **Vấn đề:**

    Bạn có một PC dựa trên Intel với card đồ họa tích hợp và bạn muốn thêm một card đồ họa chuyên dụng để có thể chạy hai màn hình cùng một lúc.

    **Giải pháp:**

    1. ** Kiểm tra xem bo mạch chủ của bạn có hỗ trợ card đồ họa chuyên dụng không. ** Hầu hết các bo mạch chủ được sản xuất trong vài năm qua hỗ trợ card đồ họa chuyên dụng.Tuy nhiên, một số bo mạch chủ cũ có thể không.Để kiểm tra xem bo mạch chủ của bạn có hỗ trợ card đồ họa chuyên dụng không, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng bo mạch chủ của bạn hoặc trang web của nhà sản xuất.
    2. ** Cài đặt card đồ họa chuyên dụng. ** Khi bạn đã xác nhận rằng bo mạch chủ của bạn hỗ trợ một card đồ họa chuyên dụng, bạn có thể cài đặt nó.Để làm điều này, hãy làm theo các bước sau:
    1. Đ văn PC của bạn và rút phích cắm ra khỏi ổ cắm điện.
    2. Mở trường hợp và xác định vị trí các khe mở rộng.Đây là những khe dài trên bo mạch chủ được thiết kế cho card đồ họa.
    3. Tháo nắp khe mở rộng đang bao phủ khe nơi bạn muốn cài đặt card đồ họa.
    4. Căn chỉnh card đồ họa với khe mở rộng và nhẹ nhàng chèn nó cho đến khi nó được đặt đầy đủ.
    5. Bả
    Ebooks here: Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để được sử dụng trình duyệt anti-detect miễn phí trọn đời, cùng với các công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và nhiều công cụ antidetect browser khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...