Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Máy cai thuốc lá chính hãng: Phương pháp tối ưu để cai thuốc

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi VNVAPEPOD4, 14/7/24.

  1. VNVAPEPOD4

    VNVAPEPOD4 Thành Viên

    10%
    29/6/24
    32
    0
    6
    Nữ
    Khói thuốc có rất nhiều chất độc như nicotin, hắc ín, formaldehyt, cyanid… Hút thuốc lá không những làm tăng nguy cơ mắc bệnh lý tim mạch, đột quỵ, ung thư mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh lý răng miệng, bệnh lý đường ruột, giảm khả năng tình dục…
    Máy cai thuốc lá chính hãng: Phương pháp tối ưu để cai thuốc Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Hút thuốc lá là yếu tố nguy cơ hàng đầu dẫn đến làm tăng nguy cơ mắc và tử vong do bệnh lý tim mạch, các nguy cơ này tăng lên tỷ lệ thuận với khối lượng bạn hút thuốc và thời gian bạn hút thuốc. Nếu bạn muốn làm cho trái tim mình khỏe mạnh hơn hãy từ bỏ thói quen hút thuốc ngay lập tức.

    Bỏ thuốc là không hề dễ dàng. Theo thống kê, có 70% người hút thuốc muốn bỏ thuốc lá nhưng chỉ có 5% số người này thành công. Vậy một số lời khuyên cho bạn khi bạn muốn bỏ thuốc thành công:
    Máy cai thuốc lá chính hãng: Phương pháp tối ưu để cai thuốc Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Bạn hãy nói với bác sĩ của bạn về việc bạn muốn bỏ hút thuốc và xin lời khuyên từ bác sỹ.
    Sử dụng nicotine từ kẹo cao su, thuốc xịt họng để thay thế nicotin từ thuốc lá. Lưu ý không nên hút thuốc lá khi đang dùng nicotin thay thế.
    Chọn một ngày đặc biệt để tiến hành bỏ hút thuốc và bạn kiên quyết với bản thân cũng như những người thân của bạn rằng bạn thực sự muốn bỏ thuốc
    Máy cai thuốc lá chính hãng: Phương pháp tối ưu để cai thuốc Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    [​IMG]
    Nếu lần đầu bạn chưa bỏ thuốc lá thành công, bạn đừng từ bỏ quyết tâm của mình, mình người bỏ thuốc lá sau vài lần cố gắng.
    Hãy thay đổi thói quen hàng ngày, bạn hãy vứt gạt tàn thuốc lá đi, bạn hãy quyét dọn nhà của, giặt quần áo hoặc đi giã ngoại với gia đình, bạn bè.
    Một đến ba tuần sau khi bỏ thuốc lá, bạn sẽ thấy bồn chồn, lo âu, khó chịu, khó ngủ, mất ngủ, thèm ăn nhiều, đau đầu… sau đó các triệu chứng đó hết dần.
    Ở những người có các nguy cơ khác như tăng huyết áp, đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, béo phì hoặc người có yếu tố gia đình bị bệnh tim mạch thì tác hại của thuốc lá sẽ tăng lên rất nhiều lần. Mặt khác, các nhà nghiên cứu trên thế giới cũng chỉ ra rằng, nicotine chỉ là một trong 4.000 thành phần có hại tìm thấy được trong thuốc lá. Do vậy, những loại thuốc được quảng cáo có đầu lọc nicotine cũng không làm giảm đáng kể nguy cơ đối với bệnh tim mạch.
    Khi hút thuốc, ngay lập tức làm gia tăng nồng độ chất cathecholamine trong máu và tăng chất carbon monoxid. Các chất này làm khởi phát những cơn đau ngực, hoặc làm nặng thêm các bệnh tim khác. Mặt khác, khói thuốc vào cơ thể sẽ làm gia tăng nồng độ nicotine trong máu từ đó gây co mạch, tăng huyết áp, tăng nhịp tim làm tim phải làm việc nhiều và có thể gây ra rối loạn nhịp tim. Mức độ ảnh hưởng đến tim mạch của thuốc lá tùy thuộc vào mức độ hút thuốc, tức là hút càng nhiều, càng lâu thì nguy cơ mắc bệnh tim mạch càng cao.