Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Máy đóng gói hạt hút ẩm giá tốt - Đóng gói hạt hút ẩm ngành công nghiệp

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi CN quang minh 05, 15/8/22.

  1. CN quang minh 05

    CN quang minh 05 Thành Viên Mới

    20%
    5/8/22
    25
    0
    1
    Nam
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO – Đóng gói hạt hút ẩm ngành công nghiệp được sử dụng để đóng gói bịch chống ẩm, sản phẩm nhập giá tại xưởng giá rẻ nhất Việt Nam. Máy đóng gói hạt có độ chính xác cao và thẩm mỹ đẹp, máy giá rẻ và được yêu thích bởi tính tiện dụng.

    Hạt hút ẩm và chống ẩm ngành công nghiệp là gì?
    Hạt hút ẩm và chống ẩm là một chất hút ẩm được dùng để duy trì trạng thái khô (hút ẩm) trong vùng xung quanh, nó ngược lại với chất giữ ẩm. Chất hút ẩm dùng trong đóng gói túi sẵn thường gặp là chất rắn hút nước. Chất hút ẩm được dùng cho những mục đích khác nhau tồn tại khác nhau và hoạt động theo nguyên tắc khác nhau.

    [​IMG]

    Các dạng hạt hút ẩm và chống ẩm

    Hạt hút ẩm chống ẩm được đóng gói trong túi với kẽ hở sử dụng để bảo quản hàng hoá, chống những hư hỏng do ẩm như rỉ sét, ăn mòn. Bịch chống ẩm được dùng rộng rãi trong ngành thực phẩm như: bánh, kẹo, hạt cà phê, ca cao và các loại ngũ cốc khác nhau.

    Tính chất chung của hạt hút ẩm công nghiệp là bảo vệ môi trường khô ráo không có độ ẩm cao. Chúng tồn tại ở nhiều dạng khác nhau và ứng dụng trong nhiều ngành như: Thực phẩm, dược phẩm, điện tử, thức ăn chăn nuôi .v.v.

    [​IMG]

    Các thành phần của hạt hút ẩm và chống ẩm

    Hạt chống ẩm làm bằng gì?
    Hạt chống ẩm phổ biến được làm bằng silica gel, là một chất rắn màu trắng không hoà tan trong nước, trơ. Silica gel là 1 dạng silicon dioxide vô định hình và xốp.

    Chúng bao gồm một khung ba chiều không đều của những nguyên tử silicon và oxy xen kẽ với các lỗ rỗng và lỗ xốp cỡ nanomet. Khoảng trống có thể chứa nước hoặc 1 số chất lỏng khác, hoặc có thể được lấp đầy bằng khí hoặc chân không.

    Ngoài hạt chống ẩm phổ biến là silica gel thì còn những loại như: Than hoạt tính, canxi sunfat, clorua canxi, và sàng phân tử (điển hình là zeolit). Chất hút ẩm cũng có thể được phân loại theo loại của chúng, I, II, III, IV hoặc V. Chúng được đóng gói bằng máy móc đóng gói hạt hút ẩm, chống ẩm chuyên dụng đảm bảo những yếu tố sản xuất công nghiệp.

    Hạt chống ẩm có độc hại hay không?
    Hạt chống ẩm thường không độc hại vì đặc tính trơ về mặt hoá học, chúng không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ con người. Chính vì vậy, hạt chống ẩm hút ẩm thường được dùng trong ngành thực phẩm, dược phẩm mà không lo ngại về sức khoẻ.

    Thông số máy móc đóng gói hạt hút ẩm chống ẩm công nghiệp
    Máy móc đóng gói hạt hút ẩm chống ẩm QM-N-206 được thiết kế và cải tiến từ dòng máy đóng gói dạng hạt tự động. Máy thích hợp để đóng gói và hàn túi 3 biên hoặc đóng gói mặt sau. Sản phẩm với công suất hoạt động từ 10~30 túi/phút.
    Máy móc đóng gói hạt hút ẩm và chống ẩm sẽ giúp bạn sản xuất những túi – bịch chống ẩm phù hợp cho ngành thực phẩm và dược phẩm đang được quan tâm nhiều hiện nay.

    Kiểu đóng gói Đóng gói 3 biên hoặc đóng gói mặt sau
    Phạm vi trọng lượng 1~100g (±0.2g)
    Dải chiều rộng phim 5-20cm
    Phạm vi chiều dài túi 2~16cm
    Kích thước máy đóng gói 42*50*145 CM
    Kích thước đóng gói (2 hộp) 49*47*47c
    56*65*112cm

    Nguồn cấp 220V/50Hz (230V 240V 110V 60Hz all available)
    Loại ổ cắm Theo phích cắm phổ biến
    Công suất tiêu thụ điện 350W
    Cân nặng 90kg
    Kiểu dáng túi thích hợp với máy móc đóng gói bịch chống ẩm
    Đây là dạng túi nhỏ và hàn 3 biên hoặc hàn mặt sau, chúng đảm bảo tính thẩm mỹ và có độ bền cao. Túi phù hợp trong phạm vi đóng gói dài 2-16 cm, rộng 5-20 cm.

    [​IMG]

    Kiểu dáng túi thích hợp với máy móc đóng gói bịch chống ẩm

    Video máy đóng gói hạt hút ẩm chống ẩm dạng túi
    [​IMG]

    Hình ảnh thực tế máy đóng gói hạt chống ẩm tại công ty

    Công ty cổ phần công nghệ Quang Minh Group

    Địa chỉ : 60/15 Quốc Lộ 13. P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM.

    Hotline : 0396 906 609

    Email : [email protected]

    Websites : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO