Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mấy hôm nay coin xuống diff tăng người chơi chửi người bán hàng hơi bị nhiều lại lên giọng...

Thảo luận trong 'CHIA Coin ( Bitcoin xanh)' bắt đầu bởi Thủy Vũ, 2/6/21.

  1. Mấy hôm nay coin xuống diff tăng người chơi chửi người bán hàng hơi bị nhiều lại lên giọng nói tâm với đức

    Thứ 1 : Chúng tôi là ng kinh doanh , bán hàng thuận mua vừa bán còn kd là phải có lợi nhuận để duy trì cty . Khi đc ăn thì các bạn hả hê , khi mất thì các bạn lại quay chửi nào là thương lái , nào là sống có tâm có đức . Thử hỏi liệu họ hàng ng thân xung quanh bạn có làm nghề kinh doanh như chúng tôi hay ko hay đến đời con cháu các bạn có chắc chắn ko làm nghề kd máy tính hay ko mà chưa gì các bạn đã nghiệp quật vãi .

    Thứ 2 : Các bạn là ng đầu tư thì trước khi chơi cũng phải tìm hiểu nhưng tại sao thị trường nó hơi khó 1 chút thì các bạn lại bảo chúng tôi vẽ ra 1 tương lai tươi sáng để đi lùa gà . Nếu nói như vậy thì là đánh vào lòng tham đúng ko ạ . Các bạn chỉ việc bỏ chút vốn ra đầu tư rồi rung đùi tiền về túi nếu dễ dàng như thế chúng tôi cũng chẳng phải đi nhặt nhạy vài cái đồng lợi nhuận để các bạn hứng lên là chửi cái bọn thương lái .

    Thứ 3 : Thành lập ra nhóm là để tạo ra 1 sân chơi , mua bán trao đổi cùng nhau kiếm tiền chứ ko phải lên đây để dạy đời , chửi bới , cay cú . Các bạn đầu tư 1 thì chúng tôi cũng đầu tư 10. Thị trường lao dốc các bạn mất 10 thì chúng tôi cũng chẳng kém phần long trọng . Là ngươi chơi thông thái và là ng bán hàng văn minh , được ăn mất chịu đi các bác .
    Thân ái !!!