Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Máy trạm Lenovo ThinkStation ra mắt với Bộ xử lý Intel Xeon

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 9/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** Lenovo ra mắt các máy trạm PX, P7 và P5 mới với Aston Martin Design **

    [Hình ảnh của Lenovo ThinkStation PX]

    Lenovo đã ra mắt các máy trạm PX, P7 và P5 mới nhất của mình ở Ấn Độ.Các máy trạm này được thiết kế hợp tác với Aston Martin và có các bộ xử lý Intel mới nhất và GPU chuyên nghiệp NVIDIA RTX.

    ThinkStation PX là máy trạm mạnh nhất của Lenovo, với tới 120 lõi CPU và lên đến bốn GPU NVIDIA RTX 6000 ADA.Nó có thể xử lý ngay cả các quy trình làm việc đòi hỏi khắt khe nhất, chẳng hạn như hoàn thiện sự sáng tạo và mô phỏng CAE.ThinkStation PX cũng được tối ưu hóa cho giá đỡ, vì vậy nó có thể dễ dàng chuyển đổi giữa môi trường máy tính để bàn và trung tâm dữ liệu.

    ThinkStation P7 là một máy trạm mạnh mẽ khác lý tưởng cho các quy trình làm việc kỹ thuật và sáng tạo.Nó có tối đa 56 CPU và ba GPU, và hỗ trợ các ứng dụng AI và đầu ra thời gian thực.

    Cuối cùng, chúng tôi có ThinkStation P5, một máy trạm máy tính để bàn nhỏ gọn và mạnh mẽ với bộ xử lý Intel Xeon W với tối đa 24 lõi và hỗ trợ tối đa cho hai card đồ họa chuyên nghiệp NVIDIA RTX A6000.

    Các suy nghĩ mới bắt đầu từ 1.20.000 rupee (~ 34,3 triệu) ở Ấn Độ và có sẵn để mua trên trang web của Lenovo.

    ** hashtags: **
    Chi tiết tại: Get a free tool change info PC, Antidetect, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin for free for life and other software software that supports dropshipping, cheat air drop, whitelist when joining the largest Telegram MMO group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO