Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Máy Wii ở Mỹ đem về VN

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 23/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Bạn có thể mang Wii từ Mỹ đến Việt Nam để chơi không? **

    Wii là một bảng điều khiển trò chơi video phổ biến được phát hành vào năm 2006. Nó được bán ở các khu vực khác nhau trên thế giới với các tiêu chuẩn TV khác nhau.Hoa Kỳ sử dụng tiêu chuẩn NTSC, trong khi Việt Nam sử dụng tiêu chuẩn PAL.

    Vì vậy, bạn có thể mang Wii từ Mỹ đến Việt Nam và chơi nó không?

    Câu trả lời là có, bạn có thể.Tuy nhiên, có một vài điều bạn cần biết.

    Đầu tiên, bạn sẽ cần mua Wii tương thích PAL.Đây là phiên bản đặc biệt của Wii được thiết kế để hoạt động với TV PAL.Bạn có thể tìm thấy WII tương thích PAL tại hầu hết các nhà bán lẻ lớn.

    Thứ hai, bạn sẽ cần mua bộ chuyển đổi nguồn tương thích PAL.Hoa Kỳ sử dụng một tiêu chuẩn năng lượng khác với Việt Nam, vì vậy bạn sẽ cần sử dụng bộ chuyển đổi nguồn tương thích với tiêu chuẩn PAL.Bạn có thể tìm thấy các bộ điều hợp năng lượng tương thích PAL trực tuyến hoặc tại hầu hết các nhà bán lẻ lớn.

    Thứ ba, bạn sẽ cần đảm bảo rằng Wii của bạn được đặt ở khu vực PAL.Bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập menu ** Cài đặt ** và chọn ** Vùng **.Từ đó, bạn có thể chọn ** pal **.

    Một khi bạn đã làm những điều này, bạn sẽ có thể chơi Wii của mình ở Việt Nam mà không gặp vấn đề gì.

    **Nhữ
    Download now: Tại nhóm Kiếm tiền online MMO Việt Nam trên Telegram, bạn sẽ có cơ hội học hỏi và kết nối với những người chia sẻ cùng chủ đề tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.