Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Xin Máy xông tinh dầu hương chanh – làm sạch không gian văn phòng khỏi mùi thuốc lá:

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi VNVAPEPOD4, 28/8/24.

  1. VNVAPEPOD4

    VNVAPEPOD4 Thành Viên

    10%
    29/6/24
    32
    0
    6
    Nữ
    Nicotine là một chất không màu, chuyển thành màu nâu khi cháy và có mùi thuốc khi tiếp xúc với không khí. Nicotine được hấp thụ qua da, miệng và niêm mạc mũi hoặc hít vào phổi. Người hút thuốc trung bình đưa vào cơ thể 1 đến 2mg nicotine mỗi điếu thuốc hút. Hút thuốc lá đưa nicotine một cách nhanh chóng đến não, trong vòng 10 giây sau khi hít vào.
    Cơ quan Kiểm soát Dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) xếp nicotine vào nhóm các chất có tính chất dược lý gây nghiện chủ yếu, tương tự như các chất ma tuý Heroin và Cocain. Tác dụng gây nghiện của nicotine chủ yếu là trên hệ thần kinh trung ương với sự có mặt của các thụ thể nicotine trên các cấu trúc não. Chất alcaloide này tác động lên các thụ thể ở hệ thống thần kinh với chất dẫn truyền thần kinh dopamine. Dopamine là một hoá chất chính trong não điều chỉnh mong muốn sử dụng các chất gây nghiện, gây bài tiết adrenaline (nhịp tim nhanh, co mạch ngoại vi, ức chế co bóp và chế tiết dịch vị dạ dày). Tuy nhiên trong cơ thể nicotine sẽ nhanh chóng được chuyển hóa thành cotinin và thải trừ ra nước tiểu.
    Máy xông tinh dầu hương chanh – làm sạch không gian văn phòng khỏi mùi thuốc lá: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Ung thư là một nhóm các bệnh liên quan đến việc phân chia tế bào một cách vô tổ chức và những tế bào đó có khả năng xâm lấn những mô khác. Tế bào ung thư có thể phát triển qua các bộ phận khác của cơ thể thông qua máu và hệ thống bạch huyết.

    Hiện nay có hơn 100 loại ung thư khác nhau. Hầu hết các loại ung thư được đặt tên theo các tên cơ quan hoặc các loại tế bào có ung thư, ví dụ: ung thư phổi bắt đầu từ trong phổi và ung thư thanh quản bắt đầu ở thanh quản.
    Máy xông tinh dầu hương chanh – làm sạch không gian văn phòng khỏi mùi thuốc lá:
    Thống kê của Bộ Y tế cho hay tại Việt Nam hiện có khoảng 15,4 triệu người hút thuố.c lá, đa phần là nam giới. Trong số 4 nguyên nhân gây tử vong cao ở Việt Nam thì thu.ốc lá đứng hàng thứ hai sau HIV, tiếp đến mới do rượu và tai nạn giao thông. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Máy xông tinh dầu hương chanh – làm sạch không gian văn phòng khỏi mùi thuốc lá:
    Về mặt lý thuyết, mỗi đột biến ADN đều có khả năng gây tổn thương cho gen di truyền khiến các tế bào trở thành ung thư. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa tìm ra xác suất của một biến đổi ADN có liên quan tới hút thuố.c lá chuyển thành ung thư, hoặc những dạng đột biến ADN nào có thể sẽ là ác tính. "Đây là nghiên cứu mà hiện nay chúng tôi đang theo đuổi", Alexandrov nói. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    [​IMG]

    Một số người hút th.uốc lá không bao giờ phát triển bệnh ung thư mặc dù có hàng ngàn đột biến được tích lũy trong cơ thể, nhưng điều này là hoàn toàn chưa chính xác, Alexandrov nói."Hút th.uốc lá cũng giống như chơi trò cò quay của nước Nga vậy: bạn càng chơi nhiều, khả năng những đột biến sẽ tấn công vào gen quan trọng càng cao hơn và ung thư sẽ phát triển trong cơ thể bạn", ông nói. "Tuy nhiên, sẽ luôn có những người mặc dù hút th.uốc rất nhiều, nhưng những đột biến không tấn công vào những gen quan trọng."

    Khí CO có nồng độ cao trong khói thuốc lá và sẽ được hấp thụ vào máu, gắn với hemoglobine với ái lực mạnh hơn 20 lần oxy. Với người hút trung bình 1 bao thuốc mỗi ngày thì hàm lượng hemoglobine khử có thể tới 7-8%. Sự tăng hemoglobine khử làm chuyển dịch đường cong phân tách oxy-hemoglobin dẫn đến giảm lượng oxy chuyển đến tổ chức gây thiếu máu tổ chức và có lẽ góp phần hình thành các mảng xơ vữa động mạch.
    Theo thời gian, có quá nhiều đường trong máu sẽ gây ra các vấn đề về sức khoẻ. Mặc dù bệnh tiểu đường không chữa được nhưng bạn có thể thực hiện các bước để kiểm soát bệnh tiểu đường và sống khỏe mạnh.
    Các bác sĩ đều biết rằng hút thuốc gây ra phần lớn các loại ung thư phổi. Cho đến ngày nay, có đến 9/10 loại ung thư do hút thuốc lá gây ra. Trên thực tế, những người hút thuốc ngày nay, mặc dù hút số lượng ít hơn, nhưng lại có nguy cơ mắc ung thư phổi cao hơn so với những người hút thuốc năm 1964. Một nguyên nhân có thể giải thích là do việc sản xuất cũng như các thành phần trong thuốc lá giữa hai giai đoạn khác nhau.
    Các phương pháp điều trị ung thư phổi ngày càng tiên tiến hơn, tuy nhiên số lượng người chết do ung thư phổi cao hơn nhiều so với các loại ung thư khác. Mỗi năm có hơn 7,300 người hút thuốc lá thụ động chết vì ung thư phổi.
    Công tác điều trị ung thư phụ thuộc vào loại ung thư và giai đoạn của bệnh (mức độ nghiêm trọng và sự phát tán của ung thư). Ngoài ra, các bác sĩ còn phải căn cứ vào tuổi và tình trạng sức khỏe nói chung của bệnh nhân. Thông thường, mục đích của điều trị là chữa khỏi ung thư. Trong một số trường hợp khác, điều trị nhằm kiểm soát sự phát triển của ung thư cũng như giảm triệu chứng bệnh. Phác đồ điều trị cho bệnh nhân có thể thay đổi theo thời gian.
    Hầu hết chiến lược điều trị ung thư bao gồm phẫu thuật, xạ trị hoặc hóa trị. Bên cạnh đó, cũng có thể bao gồm liệu pháp về hóc-môn (phương pháp này ngăn cản các tế bào ung thư có được các loại hóc-môn cần thiết để phát triển) và liệu pháp sinh học (giúp tăng cường hệ thống miễn dịch ngăn chặn sự lây lan và phát triển của ung thư). Một phác đồ riêng lẻ có thể mang lại hiệu quả cho một số loại ung thư nhưng cũng có thể phải kết hợp nhiều phác đồ khác nhau cho một loại ung thư.
    Đối với các bệnh nhân sử dụng liệu pháp xạ trị hoặc hóa trị ở mức độ cao, bác sĩ có thể đề nghị việc cấy ghép tế bào gốc, còn được gọi là cấy ghép tủy xương. Một nguyên nhân có thể giải thích là do các liệu pháp điều trị liều cao tiêu diệt tế bào ung thư và tế bào máu bình thường. Việc cấy ghép tế bào gốc có thể giúp cơ thể tạo ra các tế bào máu khỏe mạnh để thay thế cho những tế bào máu khác đã bị mất do điều trị ung thư. Đó là một quy trình rất phức tạp và có nhiều tác dụng phụ cũng như những nguy cơ nhất định.
    Khói thuốc lá chứa nhiều chất kích thích dạng khí hoặc dạng hạt nhỏ. Các chất kích thích này gây nên các thay đổi cấu trúc của niêm mạc phế quản dẫn đến tăng sinh các tuyến phế quản, các tế bào tiết nhầy và làm mất các tế bào có lông chuyển. Các thay đổi này làm tăng tiết nhày và giảm hiệu quả thanh lọc của thảm nhày- lông chuyển. Phần lớn các thay đổi này có thể hồi phục được khi ngừng hút thuốc.
     
    Quan tâm nhiều