Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mẹ mình U60 bị nám, nên dùng kem dưỡng hay đi điều trị nám ạ. Nám có cần kiêng cử gì k ạ?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi aless15, 17/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Mẹ tôi (U60) có nám, tôi nên sử dụng kem dưỡng da hay điều trị nám?Melasma có cần phải kiêng không? **

    Nám là một tình trạng da phổ biến gây ra các mảng tối trên da.Nó là phổ biến nhất ở phụ nữ, và nó thường được kích hoạt bởi phơi nắng, thay đổi nội tiết tố và mang thai.

    Có một số phương pháp điều trị khác nhau cho neasma, bao gồm kem tại chỗ, thuốc uống và liệu pháp laser.Phương pháp điều trị tốt nhất cho neasma sẽ phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của tình trạng và loại da của từng cá nhân.

    Trong một số trường hợp, nám có thể được xử lý bằng các sản phẩm chăm sóc da không kê đơn, chẳng hạn như kem dưỡng da và kem chống nắng.Tuy nhiên, nếu nám là nghiêm trọng, nó có thể yêu cầu dùng thuốc theo toa hoặc liệu pháp laser.

    Điều quan trọng cần lưu ý là nám có thể là một tình trạng mãn tính và nó có thể tái phát ngay cả sau khi điều trị.Do đó, điều quan trọng là phải tuân theo lối sống bảo vệ mặt trời và sử dụng kem chống nắng hàng ngày để giúp ngăn ngừa tình trạng trở lại.

    ** Dưới đây là một số mẹo để điều trị NENASMA: **

    * Sử dụng kem chống nắng phổ rộng với SPF từ 30 trở lên mỗi ngày, ngay cả trong những ngày nhiều mây.
    * Đội mũ hoặc tấm ch
    Chi tiết tại: Nếu bạn là người đam mê MMO, hãy kết nối ngay với chúng tôi trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.