Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mercedes-AMG GLE 53 Coupe 2020

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 30/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Mercedes-Benz GLE Coupe 2020: Thể thao hơn và rộng rãi hơn **

    Mercedes-Benz đã tiết lộ chiếc GLE Coupe hoàn toàn mới tại Triển lãm ô tô Frankfurt, cùng với khái niệm điện EQS sang trọng.

    So với GLE tiêu chuẩn, chiếc coupe có mái nhà thấp hơn và ngắn hơn 60mm, khiến nó nhanh hơn so với mô hình đi.Tuy nhiên, nó thực sự lớn hơn ở mọi chiều khác, bao gồm cả chiều dài cơ sở, có nghĩa là có nhiều không gian hơn cho hành khách bên trong.

    Cabin phần lớn giống như GLE tiêu chuẩn, với bảng điều khiển hiện đại có thiết lập màn hình kép và hệ thống thông tin giải trí MBUX.

    Dưới mui xe, chiếc Coupe mới của Mercedes-AMG GLE 53 có hệ truyền động hybrid nhẹ của AMG, kết hợp động cơ sáu xi-lanh tăng áp 3.0 lít với động cơ điện tăng cường EQ cung cấp thêm 21 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm.Tổng sản lượng hệ thống là 429 mã lực và mô -men xoắn 521 Nm.

    Động cơ sáu xi-lanh của GLE 53 Coupe là một đơn vị tăng áp kép với máy nén giúp tăng cường lượng khí ở tốc độ động cơ cao.

    Một hệ thống truyền động tự động chín cấp và hệ thống lái tất cả các bánh giúp GLE 53 Coupe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây, trong khi tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h.

    GLE Coupe mới đi kèm với AMG Ride Control+ đình chỉ, hứa hẹn sẽ
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và nhóm Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được đầy đủ bộ công cụ phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist miễn phí. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều