Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mercedes-Benz xác nhận thời gian ra mắt GLB-Class, có tuỳ chọn động cơ xăng và dầu

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 29/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Mercedes-Benz GLB: SUV 7 chỗ nhỏ gọn được tiết lộ **

    Mercedes-Benz đã tiết lộ GLB, một chiếc SUV 7 chỗ nhỏ gọn mới sẽ được bán vào tháng Chín.GLB dựa trên cùng một nền tảng với A-Class Hatchback và B-Class MPV, nhưng nó có vẻ ngoài gồ ghề hơn nhờ chiều cao đi xe và kiểu dáng chunky.


    GLB là mẫu xe Mercedes nhỏ đầu tiên cung cấp hàng ghế thứ ba và hai ghế sau có thể được gấp lại để tăng không gian hàng hóa.GLB cũng có một số tính năng thực tế khác, chẳng hạn như ghế thứ hai trượt và ngả và sàn khởi động có chiều cao thay đổi.


    GLB có sẵn với sự lựa chọn bốn động cơ: động cơ xăng tăng áp 1,3 lít, động cơ xăng tăng áp 2.0 lít, động cơ diesel tăng áp 2.0 lít và động cơ diesel tăng áp 2.0 lít với công nghệ lai nhẹ.Tất cả các mô hình đi kèm với ổ đĩa tất cả các bánh theo tiêu chuẩn.


    GLB có giá từ $ 38.500 tại Hoa Kỳ.

    ** #Mercedes-Benz #GLB #SUV #7-SEATER #compact #Mercedes-AMG **
    =======================================
    **Mercedes-Benz GLB: compact 7-seater SUV revealed**

    Mercedes-Benz has unveiled the GLB, a new compact 7-seater SUV that will go on sale in September. The GLB is based on the same platform as the A-Class hatchback and B-Class MP
    Chi tiết tại: Please register to join the Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to receive useful tools for dropshipping and cheat air drop