Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mercedes S-Class mới sẽ là chiếc xe đầu tiên có túi khí trước cho hàng ghế phía sau

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 30/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Mercedes-Benz S-Class 2021: Công nghệ an toàn mới **

    Mercedes-Benz tiếp tục tiết lộ các công nghệ nâng cao sẽ được trang bị trên S-Class mới, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng Chín.S-Class mới có khả năng là chiếc xe đầu tiên trên thế giới có túi khí cho hành khách phía sau.

    Mercedes đã nghiên cứu các vụ tai nạn trong hơn 50 năm để đưa ra các giải pháp giúp mọi người trong xe an toàn hơn.Đối với chiếc xe sang trọng và cao cấp nhất của nó, Mercedes luôn trang bị các công nghệ an toàn và hiện đại nhất mà họ có.

    S-Class tiếp theo sẽ được tích hợp với một loạt các công nghệ liên quan đến an toàn, có thể bao gồm:

    * Một hệ thống túi khí được đặt ở mặt sau của ghế trước trong hình chữ U.Hệ thống này có thể giữ đầu và cơ thể tại chỗ trong một vụ va chạm, ngăn chặn hành khách bị ném sang hai bên.
    * Một sự kết hợp của các hệ thống an toàn hoạt động và hệ thống an toàn thụ động.Chiếc xe sẽ sử dụng radar/cảm biến để dự đoán va chạm, và sau đó hệ thống an toàn sẽ cung cấp các giải pháp như sử dụng nệm khí để di chuyển mọi người đến khu vực an toàn nhất của xe, chẳng hạn như vị trí trung tâm.Hệ thống cũng được liên kết chặt chẽ với hệ thống treo cơ thể hoạt động điện tử thế
    Chi tiết tại: Nhận đầy đủ bộ công cụ change info PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint và nhiều phần mềm hữu ích khác khi tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO