Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

‼️ MESSI CÓ THỂ BỊ CẤM ĐÁ CHO BARCA MÙA TỚI Chủ tịch LaLiga, ông Javier Tebas mới đây đã...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 23/6/21.

  1. ‼️ MESSI CÓ THỂ BỊ CẤM ĐÁ CHO BARCA MÙA TỚI

    Chủ tịch LaLiga, ông Javier Tebas mới đây đã tuyên bố rằng FC Barcelona sẽ chỉ được phép gia hạn hợp đồng với Leo Messi nếu họ có những thay đổi theo chiều hướng tích cực trong cấu trúc tiền lương của các cầu thủ.

    Theo quy định, BTC LaLiga có thể ngăn chặn Barça gia hạn hợp đồng với Messi và không cho phép "El Pulga" thi đấu tại giải này mùa tới nếu họ tin rằng đội chủ sân Nou Camp vẫn tiếp tục duy trì chế độ trả lương cầu thủ không bền vững. Hiện mức lương của Messi ở Barça lên tới 71 triệu euro/năm.

    Trả lời phỏng vấn của tờ Mundo Deportivo, Tebas quả quyết: "Barça đã vượt quá giới hạn tiền lương của họ. Tôi hy vọng họ có thể giữ chân Messi. Nhưng để làm được như vậy, họ sẽ phải cắt giảm ngân sách ở những mặt khác. Mức độ nghiêm trọng của tình hình phụ thuộc vào nguồn lực tài chính mà họ có thể tạo ra.

    Barça sẽ không được phép đăng ký Messi thi đấu nếu không giải quyết được vấn đề".

    Đáng chú ý, Barça hiện có tổng số nợ lên tới 1,2 tỷ euro. Cho dù giới hạn tiền lương của Barça hiện đã giảm từ 671 triệu euro trong mùa giải 2019/20 xuống chỉ còn 382,7 triệu euro ở mùa giải trước.

    #bongda24h #barca #messi

    [​IMG]