Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Meta ra mắt công cụ AI tạo nhạc theo yêu cầu

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 9/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    VN ** Meta ra mắt công cụ AI để tạo nhạc theo yêu cầu **

    ** Audicraft ** là một tính năng mới từ Meta cho phép người dùng tạo ra âm nhạc hoặc hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp chỉ bằng cách nhập văn bản mô tả nội dung được tạo.

    Theo Meta, Audicraft tích hợp ba nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) của MusicGen, Audiogen và Encodec.MusicGen được phát triển bởi Meta năm ngoái với khả năng tạo ra âm nhạc từ văn bản, trong khi Audiogen chuyên về hiệu ứng âm thanh và cũng tạo ra các âm thanh như mô phỏng sủa chó, sừng xe hơi, bước chân trên sàn gỗ từ văn bản.Encodec là bộ giải mã âm thanh dựa trên AI được giới thiệu vào tháng 10 năm 2022, hỗ trợ nén và trích xuất các tệp âm thanh mà không làm giảm chất lượng.

    Audicraft cũng cho phép tạo ra âm nhạc chất lượng cao mà không có nhiều tài liệu để mô tả.

    Meta cho biết Encodec đã được đào tạo từ cơ sở dữ liệu hơn 20.000 giờ âm nhạc.Tất cả các nền tảng AI được sở hữu bởi Meta hoặc được cấp giấy phép đặc biệt cho mục đích đào tạo AI.

    Cho đến nay, các công cụ AI đã có thể tạo hình ảnh và video với tính xác thực rất cao từ văn bản.Tuy nhiên, trường âm thanh bị tụt lại phía sau do khó khăn cao hơn.

    Các công cụ AI tạo ra âm nhạc, ảnh, video hiện đang nhận được các
    Chi tiết tại: If you are interested in dropshipping and cheat airdrop, join MMO Telegram Group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get full toolkit Free enough for life