Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Microsoft có Prometheus, Google có Bard, giờ Meta cũng đã có chatbot LLaMa

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 21/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Meta giới thiệu Llama, một mô hình ngôn ngữ lớn cho nghiên cứu **

    Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg đã tiết lộ Llama, một mô hình ngôn ngữ lớn từ Meta AI.Trong một bài đăng trên Facebook, Zuckerberg nói rằng Llama sẽ giúp các nhà nghiên cứu cải thiện công việc của họ.

    Llama được đào tạo trên 20 ngôn ngữ khác nhau và có thể được sử dụng cho các tác vụ như tạo tài liệu, cuộc trò chuyện và tóm tắt văn bản.Nó cũng có khả năng thực hiện các nhiệm vụ phức tạp như giải quyết các vấn đề toán học và dự đoán chuỗi protein.

    Không giống như các mô hình ngôn ngữ lớn khác, Llama không được tích hợp vào bất kỳ sản phẩm meta nào.Thay vào đó, nó sẽ được cung cấp cho các nhà nghiên cứu theo giấy phép phi thương mại.

    Meta nói rằng Llama vẫn đang được phát triển và có một số thách thức đối với việc sử dụng các mô hình ngôn ngữ lớn, chẳng hạn như tiềm năng cho sự thiên vị và thông tin sai lệch.Tuy nhiên, công ty tin rằng Llama có tiềm năng tạo ra tác động tích cực đến thế giới.

    ** Hashtags: ** #Meta #ai #LargelANGEUGEMODEL #ChatBot
    =======================================
    **Meta Introduces Llama, a Large Language Model for Research**

    CEO Mark Zuckerberg unveiled Llama, a l
    Ebooks here: Nếu bạn muốn tham gia cộng đồng kiếm tiền online tại Việt Nam, hãy gia nhập nhóm Telegram tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.