Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Microsoft đang phát triển chế độ Game Mode cho Windows 10, tối ưu hiệu năng khi chơi game

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 25/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Microsoft đang làm việc trên 'chế độ trò chơi' cho Windows 10 để tăng hiệu suất **

    Game thủ vui mừng!Microsoft hiện đang phát triển một tính năng mới cho Windows 10 hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất khi chơi game.Tính năng này được gọi là Chế độ trò chơi, vẫn đang được phát triển, nhưng có khả năng nó sẽ ưu tiên tài nguyên hệ thống (CPU, GPU, RAM) cho các trò chơi khi được kích hoạt.

    Đây là một tin tuyệt vời cho các game thủ đang tìm cách tận dụng tối đa trải nghiệm chơi game PC của họ.Hiện tại, có một số cách để cải thiện hiệu suất chơi game trên Windows 10, nhưng nhiều phương pháp này yêu cầu điều chỉnh cài đặt hoặc cài đặt phần mềm của bên thứ ba.Mặt khác, chế độ trò chơi sẽ là một tính năng tích hợp dễ sử dụng.

    Không rõ khi nào chế độ trò chơi sẽ được phát hành, nhưng có khả năng chúng ta sẽ thấy nó đôi khi trong tương lai gần.Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể xem hướng dẫn của chúng tôi để tối ưu hóa hiệu suất chơi game trên Windows 10 để biết một số mẹo về cách cải thiện trải nghiệm chơi game của bạn mà không phải chờ chế độ trò chơi.

    #Windows10 #Gaming #Performance #Optimization
    =======================================
    **Microsoft is working
    Download now: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích.